Chung kết Clash of Campus: Đại học Công nghiệp TP.HCM chiến thắng áp đảo

09/05/2021 20:54 GMT+7

Đại học Công nghiệp TP.HCM chiến thắng áp đảo trước Đại học Cần Thơ, chính thức giữ ngôi vô địch Clash of Campus 2021.

Giải đấu Clash of Campus mùa Xuân 2021 là giải eSports dành riêng cho sinh viên thuộc các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề đang sinh sống tại Việt Nam. Với quy mô hoành tráng, Clash of Campus mang đến cho tuyển thủ cơ hội thi đấu tại sân khấu chuyên nghiệp của Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021.
Để đảm bảo an toàn về sức khỏe của cộng đồng trước diễn biến mới phức tạp của dịch bệnh COVID-19, trận chung kết thi đấu không khán giả Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 diễn ra trực tuyến vào ngày 9.5.2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Ở ván 1, Đại học Công nghiệp TP.HCM xuất sắc dẫn trước 1-0 với sự tỏa sáng của DUYNGÔ với vai trò xạ thủ, chiếm 78,9% tỉ lệ giao tranh. Tại ván này Đại học Cần Thơ bị rối đội hình trong các pha combat tổng.
Ở ván 2 Đại học Cần Thơ đã có những pha lội ngược dòng với tốc độ và sự tỏa sáng đến từ CT Ken tuy nhiên phong độ này không được duy trì lâu dẫn đến Đại học Công nghiệp TP.HCM lật kèo tiếp tục với sự thể hiện của DUYNGÔ. Đại học Cần Thơ bị thua ngược dòng đáng tiếc trước thế trận tưởng như thắng chắc.
Ở ván 3 quyết định với đà chiến thắng, Đại học Công nghiệp TP.HCM tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao và bước lên tượng đài chiến thắng và chính thức giữ ngôi vô địch Clash of Campus 2021. Cả 2 đội đã cống hiến những pha giao tranh cực kỳ mãn nhãn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.