Giải đấu LMHT: Tốc chiến 2021 ở Malaysia và Thái Lan sẽ do ESL tổ chức

16/12/2020 07:17 GMT+7

Ngoài ra, ESL sẽ tổ chức giải đấu LMHT: Tốc chiến tại các trường đại học của Thái Lan vào năm sau.

Công ty tổ chức sự kiện ESL đã thông báo sẽ vận hành các giải đấu chính thức của LMHT: Tốc chiến tại Malaysia và Thái Lan cho năm 2021 với tư cách là đối tác được chỉ định của Riot Games Đông Nam Á. Ngoài ra, ESL sẽ tổ chức giải đấu LMHT: Tốc chiến tại các trường đại học của Thái Lan vào năm sau.
Giải đấu sẽ bắt đầu vào tháng 4.2021 với vòng loại mở để xác định các đội xuất sắc nhất trong mỗi khu vực tương ứng. Các nhà vô địch địa phương sau đó sẽ đại diện cho quốc gia của họ thi đấu tại giải đấu cấp khu vực Đông Nam Á.
Nick Vanzetti - Phó chủ tịch cấp cao của ESL Gaming Châu Á - Thái Bình Dương Nhật Bản cho biết: “Thị trường eSports di động ở Đông Nam Á tiếp tục phát triển với tốc độ chóng mặt và chúng tôi rất vui mừng khi là đơn vị tổ chức giải đấu LMHT: Tốc chiến tại Malaysia và Thái Lan vào năm 2021. Chúng tôi tự hào để rộng quan hệ đối tác của chúng tôi với Riot Games và xây dựng hệ sinh thái eSport Wild Rift cùng với họ ở Malaysia và Thái Lan”.
ESL cũng sẽ tổ chức thêm ‘Wild Rift Open Cup’ trên nền tảng ESL Play của mình vào năm 2021 để ‘mang đến thêm cơ hội cho các đội tham vọng cạnh tranh.’ Thêm thông tin về kế hoạch thể thao điện tử Wild Rift trong năm tới được cho là sẽ được tiết lộ trong tuần tới.
Chris Trần - Đại diện phụ trách eSport của Riot Games Đông Nam Á, Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui khi các tuyển thủ và đội tuyển LMHT: Tốc chiến ở Thái Lan và Malaysia sẽ có cơ hội thể hiện tài năng tại giải đấu địa phương và khu vực. Hợp tác với ESL, chúng tôi mong muốn mang đến một năm thú vị cho những khán giả đam mê eSport và MOBA di động trên các thị trường quan trọng này”. Đồng thời ông còn cho biết giải đấu ở các trường đại học tại Thái Lan cũng sẽ tạo tiền đề cho các tuyển thủ MOBA mới, và xây dựng hệ một trải nghiệm game mang tính cộng đồng tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.