Hana Bank hợp tác với team eSport T1

27/07/2020 08:25 GMT+7

Team eSport T1 giữ chức vô địch thế giới 3 lần tại giải đấu của game Liên minh huyền thoại , được 160 triệu người trên thế giới yêu thích và có giữ kỷ lục là team có số lần vô địch giải đấu quốc gia nhiều nhất.

Việc các team eSport quảng cáo sản phẩm cho các nhãn hàng đã không còn là điều xa lạ, tuy nhiên tại Hàn Quốc eSport cũng đã lấn sân quảng cáo cho dịch vụ ngân hàng.
Team 3 lần đoạt ngôi vô địch thế giới Liên minh huyền thoại T1 (trước đây là SK Telecom T1) đã ký hợp đồng hợp tác với ngân hàng Hana, theo đó họ sẽ quảng cáo cho ứng dụng của Hana Bank có tên là Hana 1Q trên áo. Ngoài ra tầng 1 của trụ sở của T1 sẽ được đặt tên là “Hội trường danh vọng Hana 1Q-T1”.
Theo nguồn tin từ eSport Observer, ngân hàng Hana cũng sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính được cá nhân hóa cho người chơi T1. Trên trang web của T1, Ngân hàng Hana được liệt kê là đối tác hàng đầu của chương trình, cùng với Nike, BMW và Samsung Odyssey.
T1 giữ chức vô địch thế giới 3 lần tại giải đấu của game Liên minh huyền thoại, được 160 triệu người trên thế giới yêu thích và có giữ kỷ lục là team có số lần vô địch giải đấu quốc gia nhiều nhất là 9 lần với những tên tuổi lớn như Lee Sang-hyuk, được gọi là "Messi và Michael Jordan của thế giới thể thao điện tử" Faker).
Ngân hàng Hana có kế hoạch hỗ trợ sự phát triển của eSport thông qua quan hệ đối tác này, đồng thời quảng bá hình ảnh của một ngân hàng Hana trẻ và định hướng tương lai cho các thế hệ MZ (thế hệ millennials và Z).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.