OPPO tham gia sâu rộng vào lĩnh vực eSports tại Philippines

21/02/2021 07:00 GMT+7

Theo một thông cáo báo chí mới đây thương hiệu thiết bị thông minh OPPO chính thức tham gia vào lĩnh vực eSport thông qua các giải đấu game trên di động lớn như Mobile Legends: Bang Bang Professional League và giải đấu năm 2021 LMHT: Tốc chiến SEA Icon Series tại Philippines.

Theo một thông cáo báo chí mới đây thương hiệu thiết bị thông minh OPPO chính thức tham gia vào lĩnh vực eSports thông qua các giải đấu game di động lớn như Mobile Legends: Bang Bang Professional League và giải đấu năm 2021 LMHT: Tốc chiến SEA Icon Series tại Philippines, vốn là giải đấu đầu tiên nhằm mục đích củng cố chỗ đứng trên thị trường trong lĩnh vực game và eSport.
Giám đốc Tiếp thị OPPO Philippines Raymond Xia cho biết nguồn giải trí chính của người tiêu dùng Philippines trẻ tuổi là trò chơi trên thiết bị di động, chiếm tỉ trọng 74% tổng số người kết nối mạng. Theo đó OPPO cam kết hỗ trợ nền eSport đang phát triển bằng cách mang đến cho cả game thủ chuyên nghiệp và game thủ nghiệp dư nền tảng chơi game tốt nhất và những dòng điện thoại di động có thể mang đến cho họ trải nghiệm chơi game di động tuyệt vời.
Với điện thoại thông minh mới nhất của OPPO, cụ thể là A92 và Reno5 4G và Reno5 5G hoàn toàn mới, các game thủ trên di động được hứa hẹn trải nghiệm trò chơi di động tốt nhất. Thuộc dòng điện thoại cao cấp, A92 được tích hợp các tính năng vượt trội phục vụ mục đích chơi game như 8GB RAM và 128GB ROM mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà hơn. Ngoài ra tính năng mới nhất của OPPO là Game Boost 2.0 giúp cải thiện trải nghiệm cảm ứng và màn hình khi chơi game.
Trong thời gian tới một loạt các sự kiện thú vị sắp diễn ra tại Philippines bao gồm các giải đấu eSports di động lớn nhất của Mobile Legends: Bang Bang, League of Legends: Wild Rift, các giải đấu game di động khác thuộc chương trình eSports dành cho giới trẻ và nhiều chương trình khác dành cho cộng đồng game thủ trên toàn quốc.
Cũng theo thông tin từ thông cáo, việc OPPO lấn sân vào mảng eSports tại Philippines thông qua quan hệ hợp tác với cơ quan quản lý eSports Mineski. Thông qua hợp tác này, vị thế dẫn đầu của OPPO về điện thoại thông minh và chuyên môn của Mineski về eSports sẽ giúp ngành eSports phát triển mạnh mẽ hơn nữa ở Philippines.
Ngoài hợp tác với Mineski, OPPO còn tài trợ cho Liyab eSports cũng như ký kết với tư cách là nhà tài trợ chính thức của giải đấu liên trường cấp quốc gia National Interschool Cyber League, một trong những dự án chính của Mineski trong chương trình phát triển tài năng trẻ trong mảng eSports.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.