Agents of storm - đỉnh cao chiến thuật

27/10/2014 08:00 GMT+7

Remedy Entertainment, hãng nổi tiếng với các tựa game như Alan Wake, Max Payne và Death rally vừa tung ra một tựa game mới đầy hấp dẫn - Agents of storm, dành cho di động.

Agents of storm là một tựa game chiến thuật đầy thú vị được phát triển cho các hệ điều hành trên di động. Tập trung phục vụ cho phần chơi đơn, tựa game này chủ yếu khiến người chơi bận rộn trong 2 công việc, xây dựng và chinh phạt.

Trailer game

Bạn sẽ xây dựng lên những căn cứ với hệ thống phòng thủ và quân đội. Bằng lực lượng quân sự đó, bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ và mục đích cuối cùng là đánh sập những cơ sở quân sự của kẻ thù. Bạn có thể kết nối với những người chơi khác để đọ xem căn cứ và quân đội của ai "khủng" hơn.

Agents of storm - đỉnh cao chiến thuật

Game đề cao tư duy chiến thuật

Tuy bắt buộc phải kết nối mạng để có thể chơi, nhưng Agents of storm là game miễn phí có thể tải trực tiếp trên App Store. Bên cạnh đó, đây là một trong những tựa game sử dụng Metal, cơ chế hỗ trợ chơi game 3D của hệ điều hành iOS 8 và đồng thời cũng được xây dựng bằng Unity 5. Điều này tạo nên một tựa game không chỉ đặc sắc trong lối chơi mà còn sống động trong hình ảnh.

Agents of storm - đỉnh cao chiến thuật

Hình ảnh rất bắt mắt qua công nghệ mới nhất trên iOS 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.