Cầm trên tay "tấm vé về tuổi thơ" với Buff knight

12/11/2014 15:00 GMT+7

Buff knight là một tựa game platform với phong cách đồ họa pixel, chắc hẳn sẽ làm bạn sống lại những hồi ức trẻ thơ với những dòng game phong cách 2D cổ điển ngày xưa.

Buff knight cung cấp cho người chơi hai chế độ chơi chính: chế độ câu truyện (Adventure) và vô tận (Endless). Người chơi sẽ hóa thân thành một chàng hiệp sỹ, đang trên đường đi cứu nàng công chúa của mình trong hang ổ của lũ quỷ.Mặc dù đây là một cốt truyện vô cùng quen thuộc và ban đầu có thể khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Nhưng nhịp độ của game khá nhanh, nhân vật liên tục di chuyển, chỉ cần lơ là một chút cũng có thể khiến bạn mất mạng.

Cầm trên tay tấm vé về tuổi thơ với Buff Knight

Tiêu diệt quái vật với sấm sét (Ảnh: iTunes)

Để tiêu diệt lũ quỷ, người chơi có thể sử dụng thanh kiếm trong tay của mình kết hợp với phép thuật. Bạn có thể tăng sức mạnh bằng cách nâng các chỉ số của nhân vật cũng như nâng cấp vũ khí của mình. Bình máu và bình mana cũng là những thứ không thể thiếu, chúng sẽ giúp chàng hiệp sĩ của bạn có khả năng sống sót cao hơn. Sau khi tiêu diệt quái vật, bạn sẽ nhận được một số lượng tiền vàng nhất định. Bạn có thể sử dụng chúng trong shop để mua những vật dụng cần thiết và nâng cấp vũ khí.

Cầm trên tay tấm vé về tuổi thơ với Buff Knight

Tăng chỉ số cho nhân vật (Ảnh: iTunes)

Mặc dù với thiết kế đồ họa pixel đơn giản, thế nhưng Buff knight hẳn sẽ không khiến người chơi cảm thấy chán nản với những hiệu ứng độc đáo hòa với lối chơi tương đối dễ và âm thanh sống động. Đây là một tựa game rất thích hợp cho những ai muốn giải trí, thư giãn đầu óc.

Trailer của Buff knight

Hiện tại bạn đọc có thể tải game về miễn phí tại link bên dưới:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.