Death Stranding xác nhận sẽ sử dụng Denuvo để chống nạn game lậu

05/03/2020 10:12 GMT+7

Thông tin này được đăng tải trên trang chính thức của Death Stranding trên nền tảng Steam, đúng với những dự đoán trước đây của cộng đồng game thủ. Hy vọng với lớp bảo vệ Denuvo, doanh số những ngày đầu của Death Stranding sẽ khả quan.

Công nghệ bảo vệ bản quyền số (DRM) Denuvo không phải là cái tên xa lạ đối với cộng đồng game thủ toàn cầu, khi được xem như cơn ác mộng đối với những hội/nhóm chuyên bẻ khóa game. Tuy nhiên, Denuvo cũng là tâm điểm chỉ trích của không ít game thủ, khi có nhiều trường hợp đã được chứng minh thực tế rằng Denuvo ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng trải nghiệm trò chơi, sụt giảm FPS ở nhiều trường hợp. Bên cạnh đó, trong thời gian gần đây Denuvo cũng đã dần mất hiệu nghiệm, trở thành công cụ để "câu giờ" hiệu quả hơn là khả năng bảo vệ hoàn toàn.
Dù vậy, Death Stranding của thiên tài Hideo Kojima vẫn sẽ đồng hành với công nghệ DRM này khi ra mắt trên PC vào ngày 03.06 sắp tới, thông tin này đã được xác nhận chắc chắn trên trang thông tin của Death Stranding ở nền tảng Steam. Đối với phiên bản ra mắt trên Epic Games Store, hiện chưa rõ công nghệ Denuvo có được áp dụng hay không.
Phiên bản Death Stranding trên PC đang được khá nhiều game thủ mong đợi, khi bổ sung nhiều tính năng độc quyền như tốc độ khung hình cao (so với giới hạn 30FPS của PS4), hỗ trợ màn hình chuẩn Ultrawide, tính năng mới Photo Mode...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.