Dice soccer league: Game đá bóng quái chiêu cho di động

04/07/2014 08:00 GMT+7

Nếu yêu thích bóng đá cùng sự quái chiêu trong lối chơi như Đội bóng Thiếu Lâm, Dice soccer league sẽ là tựa game đầy hứa hẹn dành cho bạn.

Hãng phát triển LambdaMu Games (nổi tiếng với tựa game xây dựng thành phố - Pixel people) đã quyết định làm lại trò chơi Dice soccer (2011) cho hệ máy iOS với tên gọi mới: Dice soccer league.

LambdaMu Games cho biết đây sẽ một tựa game chiến lược dạng casual (casual strategy) phù hợp với tất cả mọi người. Giải thích thêm về khái niệm của cụm từ "casual strategy", hãng này cho biết:

"Trong Dice soccer league, người chơi sẽ cố gắng xây dựng cho mình một đội bóng trong mơ (dream team) với nhiều hảo thủ và ghi càng nhiều bàn càng tốt để giành chiến thắng. Cách chơi của game rất đơn giản, bạn sẽ đổ viên xúc xắc sáu mặt để giành quyền kiểm soát bóng, thực hiện những chiêu thức "bá đạo" nhằm... "thổi bay" đối phương và ghi bàn. Đội nào đổ xúc xắc cao điểm hơn sẽ có lợi thế lớn trong trận đấu cũng như dẫn đến những màn tay đôi căng thẳng giữa tiền đạo và thủ môn."

 Dice soccer league: Game đá bóng quái chiêu cho di động

Dice soccer league sẽ phát hành hoàn toàn miễn phí hỗ trợ cả chơi đơn lẫn chơi mạng. Với 75 màn chơi trong chế độ chơi đơn, game chắc chắn sẽ đem đến những giờ phút bận rộn cho các tín đồ của môn thể thao vua. Dice soccer league dự kiến được phát hành vào mùa hè năm nay trên hệ máy iOS.

Trailer của game Dice soccer league, 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.