Dota 2: TI4 - Diễn biến ngày thi đấu thứ 9

20/07/2014 18:00 GMT+7

Bất ngờ lớn đã xảy ra khi hai nhà cựu vô địch Na'Vi và Invictus Gaming đã bị loại chỉ trong một ngày.

Ngày thi đấu tiếp theo (19.7) của The International đã khép lại với những bất ngờ lớn. Navi đã lần đầu tiên không góp mặt trong trận chung kết khi để thua Cloud9 với tỉ số 2-1. Singsing cùng đồng đội đã thi đấu xuất sắc và lấn lướt hoàn toàn đội game đến từ Ukraine ở game 1 và game 3.

IG, nhà vô địch The International 2012 cũng đã bất ngờ bị loại khi để thua đối thủ được đánh giá là dưới tầm, LGD. Mắc phải nhiều sai lầm không đáng có, Ferrari_430 đã không thể hiện được vai trò nhạc trưởng trong lối chơi của IG.

Dota 2: Navi và IG dừng bước tại TI4

Kết quả các trận đấu ngày 19.7.

IG và Navi sẽ ra về với phần thưởng hơn 500.000 USD mỗi đội cho vị trí thứ 5 và thứ 6. Như vậy The International 4 sẽ chứng kiến sự lên ngôi của một nhà vô địch hoàn toàn mới.

Hai trận đấu tiếp theo là Cloud 9 - Vici gaming và DK - LGD chỉ diễn ra một game đấu, hai game đấu còn lại sẽ tiếp tục vào ngày thi đấu sau. Vici đã chứng tỏ tại sao mình được đánh giá cao hơn khi ép sân C9 và tận dụng thành công sai lầm gần như duy nhất của đối thủ để kết thúc trận đấu. C9 đã chơi rất cô gắng, nhưng họ sẽ phải làm nhiều hơn thế ở hai game đấu sau nếu muốn giành quyền đi tiếp.

Bất ngờ tiếp theo xảy ra khi LGD giành được chiến thắng không tưởng trước DK. Thi đấu trên cơ hơn 40 phút, phá vỡ hai lane của đối phương, Nature Prophet của Iceiceice giàu tới mức mua hai chú chim chở đồ để mang thêm item khi mà 6 ô đồ của anh đã đầy. Có được lợi thế quá lớn nhưng DK lại không thể dứt điểm trận đấu, họ ăn hết Roshan này tới Roshan khác nhưng LGD vẫn đứng vững. Và điều gì phải đến cũng đã đến, LGD lấy lại thế trận và đẩy thẳng vào nhà DK. WD của ddc đã có một ngày thi đấu quá thành công khi đem về những chiến thắng cần thiết cho LGD trước các ông lớn của Dota 2 Trung Quốc.

Không căng thẳng như những trận đấu chính thức, trận đấu "toàn sao" quy tụ những game thủ được fan yêu mến nhất. 10 cái tên được cộng đồng lựa chọn sẽ thi đấu với nhau để tranh giành... một miếng pho mát. Tinh thần của All-star match năm ngoái đã tiếp tục trở lại với TI4 năm nay, không một ai farm quái, tất cả lao vào đánh nhau! Một bất ngờ lớn nữa lại được dành cho người hâm mộ Dota 2 toàn thế giới.

Dota 2: Navi và IG dừng bước tại TI4

Hero được mong đợi từ rất lâu, kẻ đã lỡ hẹn với chúng ta từ năm ngoái, gã khủng bố làm mưa làm gió ở Dota nay đã quay trở lại. Techies đã chính thức xuất hiện trong All-star match. Khi Arteezy chọn Techies, cả SVĐ KeyArena gần như vỡ òa.

Trận đấu cười ra nước mắt này đã kết thúc với tỉ số không tưởng 113-26 do đội Rotk quá "try hard" khi Ferrari_430 thi đấu như thể anh đang chơi trận chung kết giành 5 triệu USD. Tuy nhiên đội Xboct vẫn được đội Rotk chia nhau cùng cắn miếng pho mát, đúng là một hành động rất fair play khi Iceiceice của đội Xboct lao ra định giở trò cướp miếng ăn của đội bạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.