Fallout 76: thông tin về bản cập nhật 21 mới

07/08/2020 13:56 GMT+7

Hiện tại Bethesda đã cập nhật phiên bản mới cho Fallout 76 với tên gọi bản cập nhật 21.

Bản cập nhật 21 được phát hành cho Fallout 76 sẽ có nhiều nhiệm vụ, sự kiện mới và sửa lỗi cho MMO Fallout ngày càng phát triển của Bethesda.
Hiện tại Bethesda đã cập nhật phiên bản mới cho Fallout 76 với tên gọi bản cập nhật 21 hoặc phiên bản 1.3.3.24 tùy thuộc nền tảng PC hay console với hàng tấn sự kiện và bổ sung mới cho game, bao gồm cả sự kiện Brotherhood of Steel được mong đợi trong đó toàn bộ các game thủ trên các nền tảng đều có thể tham gia.
Theo thông báo của Bethesda, những bổ sung lớn trong bản cập nhật 21 là các sự kiện mới, như Fortifying ATLAS, A Colossal Problem, và sự trở lại của Meat Week. Hiện tại, chỉ có sự kiện Fortifying ATLAS khởi động, còn A Colossal Problem sẽ phải đợi đến bản cập nhật sau. Tuy nhiên Fortifying ATLAS là một sự kiện toàn cộng đồng trong Fallout 76 và được chia thành hai phần, theo đó có rất nhiều điều khiến người chơi bận rộn trong Project: Alpha.
Ngoài việc bổ sung các sự kiện và nhiệm vụ mới cho Phần 1 ngày càng phát triển của Fallout 76, bản cập nhật cũng sửa lỗi cho game bao gồm các lỗi trên vật phẩm hoặc các khóa màn hình trong khi chiến đấu với Wendigo Colossus, và khắc phục lỗi cung tên có thể bắn với tốc độ nhanh hơn bình thường. Do đó, một số vấn đề chính với CAMP và vật phẩm đã được giải quyết, điều này sẽ làm cho cuộc sống ở Appalachia hậu tận thế dễ chịu hơn đối với người chơi.
Với những cập nhật này có vẻ như trọng tâm của Bethesda là các sự kiện mới như Fortified ATLAS sẽ cung cấp cho game thủ những cách hoàn toàn mới để tự do khám phá thế giới của họ trong Fallout 76.
Fallout 76 hiện có mặt trên PC, PS4 và Xbox One.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.