Ghost of Tsushima lại phá kỷ lục doanh thu

28/03/2021 09:01 GMT+7

Tựa game Ghost of Tsushima của Sucker Punch Productions mới đây đã bước lên một tầm cao mới khi lần nữa lại phá kỷ lục doanh thu.

Ghost of Tsushima là tựa game được nhiều người yêu thích trong số rất nhiều tựa game được phát hành vào năm ngoái. Với cốt truyện hấp dẫn, đồ họa và phong cảnh đẹp mắt, nhiều người chơi đã yêu Ghost of Tsushima. Không những vậy, sự đánh giá cao đã được thể hiện về mặt doanh thu.
Năm ngoái là một năm lớn đối với PlayStation, và Ghost of Tsushima là một trong những trò chơi đã làm nên dấu ấn đó. Mặc dù là một tựa game hoàn toàn mới, Ghost of Tsushima nổi tiếng đến mức sẽ có một bộ phim chuyển thể từ Ghost of Tsushima do dạo diễn John Wick - Chad Stalheski chỉ đạo. Ngay cả khi đã ra mắt hơn nửa năm, trò chơi vẫn liên tục thu được thành công về mặt tài chính.
Hiện tại Ghost of Tsushima đã có hơn 6,5 triệu bản được bán ra. Ghost of Tsushima vốn đã là tựa game gốc của bên thứ nhất bán chạy nhất trên PS4, nhưng giờ đây nó đã bán chạy hơn cả trò chơi bán chạy nhất trước đó của Sucker Punch - InFamous: Second Son, ra mắt lần đầu vào năm 2014 và bán được hơn sáu triệu bản vào năm 2019. Sucker Punch đã đi một chặng đường dài kể từ những ngày của InFamous và Sly Cooper, và với tựa game được yêu thích này có vẻ như Sucker Punch đang cố gắng tận dụng thành công lớn mà Ghost of Tsushima đã thu được theo những cách đầy tham vọng.
Với sự ra mắt của Ghost of Tsushima: Legends và thông báo gần đây về việc chuyển thể thành phim người thật đóng, trò chơi này đã thu được rất nhiều thành công, những thứ tương tự có thể vượt xa những gì mà Sony hoặc Sucker Punch cho rằng trò chơi sẽ bước đầu đạt được. Tuy nhiên, những chủ đề văn hóa và lịch sử mà Ghost of Tsushima tôn vinh trong game cũng đã mang lại hiệu ứng tích cực ngoài đời thực.
Sau khi Ghost of Tsushima phát hành, rất nhiều người hâm mộ đánh giá cao văn hóa Nhật Bản đến mức họ đã giúp huy động vốn từ cộng đồng để sửa chữa Đảo Tsushima trong thế giới thực. Những sự kiện như vậy là kết quả của tình yêu và sự đánh giá cao mà người chơi dành cho Ghost of Tsushima.
Ghost of Tsushima hiện là game độc quyền cho PS4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.