Rò rỉ tin đồn Ghost Of Tsushima 2 đang trong quá trình sản xuất

24/10/2020 07:00 GMT+7

Có vẻ như phần 2 của Ghost of Tsushima đang được rục rịch chuẩn bị tại Sucker Punch.

Sau thành công vang dội kể từ khi ra mắt, có vẻ như phần 2 của Ghost of Tsushima đang được thực hiện. Mới đây cộng đồng game đã kháo nhau thông tin nhà phát triển Sucker Punch đã bắt đầu tuyển dụng nhân viên mới cho thấy kế hoạch phát triển Ghost of Tsushima 2 đã được triển khai.
Trên trang web của nhà tuyển dụng cho thấy họ đang tìm kiếm những cá nhân có thiên hướng nghệ thuật và giải quyết vấn đề. Các nhiệm vụ của họ bao gồm sáng tạo, hoàn thiện các sản phẩm nghệ thuật và thu thập phản hồi từ các đối tác nghệ thuật bên ngoài. Sucker Punch còn nêu các yếu tố ưu tiên cho ứng viên nói được hai thứ tiếng và có kiến thức liên quan đến “văn hóa và thẩm mỹ truyền thống Nhật Bản”.
Đối với vị trí viết cốt truyện sẽ có các nhiệm vụ như phát triển các câu chuyện trong thế giới mở, tạo nội dung hấp dẫn và viết lời thoại tiêu chuẩn cao cho “các nhân vật và những câu chuyện lấy bối cảnh ở Nhật Bản thời phong kiến", đồng thời ưu tiên các ứng viên có hiểu biết về "lịch sử Nhật Bản thời phong kiến", có kinh nghiệm làm việc cho các tựa game tiêu chuẩn AAA.
Vì những thông tin trên, cộng đồng game thủ tin rằng dự án sắp tới của Sucker Punch là phần tiếp theo của cuộc phiêu lưu hành động tuyệt đẹp. Mặc dù theo như mô tả, việc yêu cầu các ứng viên hiểu rõ bối cảnh Nhật Bản có khả năng là họ tìm kiếm nhân sự cho dự án tiếp theo của Ghost of Tsushimam tuy nhiên cũng chưa thể nói trước được đây cũng có thể là nguồn cảm hứng cho một tựa game tiếp theo không liên quan trực tiếp đến người tiền nhiệm của nó.
Chúng ta có thể phải chờ đợi rất lâu để biết được liệu Sucker Punch có đang phát triển phần 2 của Ghost of Tsushima hay không. Trong lúc chờ đợi thì các game thủ có thể trải nghiệm đồ họa đỉnh cao 60 khung hình/giây của Ghost of Tsushima trên PlayStation 5.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.