Ghost of Tsushima sắp cập nhật phiên bản mới

07/10/2020 08:00 GMT+7

Đây là phiên bản được cho là quan trọng cho các game thủ Ghost of Tsushima khi mang đến một số cải tiến lớn cho phần chơi đơn cùng với màn ra mắt chế độ chơi nhiều người.

Ra mắt vào đầu năm nay, Ghost of Tsushima với câu chuyện về danh dự và báo thù trong cuộc xâm lược của Mông Cổ trở thành một trong những tựa game được giới phê bình đánh giá cao nhất cho đến nay. Mới đây nguồn tin từ Sucker Punch cho hay bản cập nhật phiên bản 1.1 sẽ được tung ra vào ngày 16.10 với nhiều tính năng mới và chế độ chơi co-op.
Đây là phiên bản được cho là quan trọng cho các game thủ Ghost of Tsushima khi mang đến một số cải tiến lớn cho phần chơi đơn cùng với màn ra mắt chế độ chơi nhiều người. Theo đó các game thủ có thể trải nghiệm chế độ chơi này bằng cách tìm một NPC có tên Gyozen - người kể chuyện - ông ta sẽ hé lộ nhiều câu chuyện thú vị về thần thoại Nhật Bản với nhân vật Jin.
Game thủ sẽ được tham gia vào các nhiệm vụ cốt truyện 2 người chơi, chiến đấu sinh tồn cùng 3 người chơi hoặc cuộc đột kích của 4 người, và các chế độ chơi này có những mục tiêu khác nhau để hoàn thành. Như nhiều người đoán, tựa game cũng sẽ chia ra nhiều dòng nhân vật để lựa chọn như samurai, ronin, sát thủ và thợ săn. Mỗi dòng nhân vật có khả năng đặc biệt, bao gồm cả những mũi tên phát nổ và thậm chí là triệu hồi một linh hồn của một con chó.
Đối với chế độ New Game Plus, sẽ có nhiều cập nhật thú vị bao gồm một con ngựa mới, các bổ sung bùa chú đồng thời nâng cấp cung, kiếm và áo giáp. Ngoài ra trong game còn có thương gia thần bí, game thủ có thể mua thuốc để nhuộm áo giáp.
Phiên bản 1.1 của Ghost of Tsushima: Legends sẽ được cập nhật vào ngày 16.10 trên PlayStation 4.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.