Giải thưởng game 2020 sẽ phát sóng trên 45 nền tảng khác nhau

25/09/2020 09:06 GMT+7

Mới đây người dẫn chương trình của Giải thưởng Game 2020 - Geoff Keighley đã công bố ngày diễn ra sự kiện sắp tới cùng với một số chi tiết quan trọng khác.

Giải thưởng game ngày càng trở thành một sự kiện quan trọng mà các game thủ mong đợi khi mỗi năm sự kiện không chỉ công bố các game hay nhất trong ngành mà còn giới thiệu nhiều tựa game thú vị ra mắt. Và với thế hệ máy chơi game tiếp theo ra mắt trong năm nay, Giải thưởng game năm 2020 hứa hẹn sẽ thú vị hơn bao giờ hết.
Sự kiện Giải thưởng game năm 2020 sẽ diễn ra vào thứ năm, ngày 10.12 và được phát trực tiếp từ Los Angeles, London và Tokyo. Điều này cho thấy tại Giải thưởng game năm 2020 sẽ có sự xuất hiện của các nhà phát triển game trên toàn thế giới. Với việc Hideo Kojima có mối liên hệ chặt chẽ với Keighley và Giải thưởng game trong quá khứ, các game thủ kỳ vọng nhà phát triển game nổi tiếng sẽ xuất hiện trong chương trình phát tại Tokyo.
Ngoài ra Nibellion đã tiết lộ một số chi tiết khác như sự kiện sẽ kèm theo chương trình Game Festival theo đó các game thủ sẽ có dịp chơi thử bản demo của một số tựa game được giới thiệu. Một trong những giải thưởng mới sẽ là Accessibility Award có lẽ được trao cho game có các tùy chọn hỗ trợ tốt nhất. Và cuối cùng, Giải thưởng game năm nay sẽ được phát trực tiếp trên 45 nền tảng video khác nhau, có nghĩa là sẽ có rất nhiều cách để game thủ có thể theo dõi chương trình.
Nhiều người hâm mộ sẽ rất vui khi The Game Awards 2020 sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Đại dịch COVID-19 đã khiến nhiều sự kiện bị hủy bỏ bao gồm cả E3 2020. Trong tình hình này có thể The Game Awards 2020 không quá xa hoa như những năm trước, tuy nhiên sự kiện này vẫn sẽ hứa hẹn nhiều điều thú vị cho các game thủ.
Trong thời gian chờ đợi, sẽ rất thú vị khi xem game nào giành giải Game của năm tại The Game Awards 2020. Có một số tựa game đáng chú ý được đánh giá cao trong năm nay như The Last of Us 2, Hades, Half-Life: Alyx và Animal Crossing: New Horizons. Danh sách đầy đủ các ứng cử viên có thể sẽ không được tiết lộ cho đến cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12.
Vẫn còn rất nhiều tựa game lớn của năm 2020 vẫn chưa ra mắt, bao gồm Call of Duty: Black Ops Cold War Assassin's Creed Valhalla, Crash Bandicoot 4, và nhiều game khác. Các game thủ có thể sẽ được trải nghiệm các tựa game này trước khi danh sách đề cử Giải thưởng game 2020 được hoàn thiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.