Joe danger và Joe danger 2: the movie sẽ có mặt trên Linux và Mac

29/11/2013 09:00 GMT+7

Hãng Hello Games cho biết sẽ sớm hỗ trợ hai hệ điều hành này thông qua hệ thống Steam của Valve.

(Ảnh: Hello Games)

Phiên bản Mac và Linux sẽ bao gồm những tính năng giống trên Windows, như tùy chọn đồ họa, bảng xếp hạng, chức năng phát trận vừa chơi và cùng chia sẻ những màn chơi do bạn tự thiết kế thông qua Steam workshop. Joe danger 2 sẽ có thêm những nhân vật từ Team fortress 2 và môi trường của Minecraft cho game thủ thỏa sức sáng tạo.

Hello Games cho biết: “Phiên bản dành cho Linux đặc biệt thú vị, nó đồng nghĩa với việc Joe sẽ có mặt trên SteamOS. Về cơ bản, các phiên bản trên PC là tuyệt hảo nhất, đồng thời chúng tôi cũng nhận thấy Joe danger (JD) là 1 tựa game nên có trong phòng khách để bạn bè cùng chơi với nhau, so kè điểm số và thỏa sức hò hét. Nên việc JD sẽ có mặt trên Linux cũng như SteamOS cũng rất hợp lý, góp phần đưa Steam đến phòng khách của bạn nhanh hơn."

Hai tựa game JD phát hành trên Windows qua Steam hồi tháng 6, JD 2 thì có thêm gói mở rộng Halloween - Undead movie pack hồi tháng 10. Nhà phát triển đã hợp tác với nhà phát hành Base Game để mang Joe dangerJoe danger 2: the movie đến các kệ bán lẻ khắp thế giới hồi tháng 10. Phiên bản PS Vita của hai tựa game dự kiến sẽ ra mắt trong năm tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.