Riot Games xác nhận sẽ có phiên bản Valorant trên di động

07/06/2021 09:55 GMT+7

Sau nhiều tháng suy đoán, Riot Games mới đây đã chính thức xác nhận rằng phiên bản di động của Valorant đang được phát triển.

Valorant đã khẳng định vị thế là một trong những trò chơi FPS nổi bật nhất trên PC với số lượng game thủ yêu thích trên toàn thế giới. Tựa game bắn súng chiến thuật Valorant của Riot Games sẽ sớm xuất hiện trên các thiết bị di động. Theo đó nhà phát triển mới đây đã công bố kế hoạch sẽ đưa Valorant lên nền tảng di động vào ngày kỷ niệm 01 năm hoạt động vào ngày 02.06 vừa qua, tuy nhiên ngày phát hành chính thức vẫn chưa được công bố.
Sau nhiều tháng suy đoán, Riot Games mới đây đã chính thức xác nhận rằng phiên bản di động của Valorant đang được phát triển. Nhà phát triển lưu ý rằng họ đang chuẩn bị mở rộng hệ thống nhượng quyền, và phiên bản di động là bước đầu tiên trong quá trình này. Theo nhà sản xuất điều hành của Valorant, Anna Donlon, tựa game Valorant phiên bản di động sẽ không phải là trò chơi phụ mà sẽ là một game hoàn toàn mới. Thông tin về việc tựa game sẽ tương thích với Android hay iOS, ngày phát hành và các chi tiết khác chưa được tiết lộ.
Thời gian vừa qua tựa game có nhiều bước phát triển lớn và nhiều giải đấu như Valorant Champions Tour, lượng người chơi của tựa game này ngày càng tăng, và do đó có rất nhiều tiềm năng phát triển. Vì Riot Games cho rằng Valorants phiên bản di động là sẽ là tựa game duy nhất tạo ra bước phát triển nhảy vọt.
Tin đồn về phần phát triển mới của Valorants đã được lan truyền từ tháng 10.2020 khi dữ liệu bị rò rỉ cho thấy cách điều khiển và giao diện trò chơi trên màn hình. Thông tin về phiên bản di động đã được tìm thấy vào tháng 9 năm ngoái khi một nhà điều tra khai thác dữ liệu tìm thấy mã cho cài đặt di động trong chính tệp trò chơi.
Valorant Mobile là tựa game bắn súng chiến thuật đầu tiên được Riot Games công bố nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập. Tựa game này có số lượng người chơi hàng tháng khá ấn tượng là 1,4 triệu. Valorant thường xuyên được cập nhật các chế độ chơi và tính năng mới.
Mặc dù Riot vẫn chưa xác nhận ngày phát hành dự kiến cho Valorant Mobile, nhưng các game thủ cũng nên chuẩn bị tâm lý cho việc ra mắt lần lượt ở các khu vực khác nhau, tương tự như những gì LMHT: Tốc chiến đã làm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.