Tam quốc Manga ra mắt teaser, chuẩn bị mở cửa

24/02/2014 19:30 GMT+7

Trò chơi thẻ tướng đề tài Tam Quốc này sẽ được nhà phát hành SohaGame cho ra mắt vào tháng 3 tới.

Tam quốc manga là game thẻ tướng chiến thuật lấy đề tài Tam Quốc do ChangYou phát triển, SohaGame phát hành tại Việt Nam. Theo thông tin từ Nhà phát hành, trò chơi sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào tuần tới. Để chuẩn bị cho ngày ra mắt, sáng nay, teaser và fanpage chính thức của game đã được tung ra tại địa chỉ: 3qmanga.sohagame.vn/teaser.

Tam quốc Manga ra mắt teaser, chuẩn bị mở cửa

Tam quốc manga tung teaser chính thức.

Nhìn chung, gameplay của Tam quốc manga có phần tương tự với các game thẻ tướng chiến thuật trên thị trường như Mãnh tướng, Liên minh anh hùng. Người chơi cần săn lùng, chiêu mộ các danh tướng Tam quốc và xây dựng một đội hình gồm tối đa 5 thành viên để vượt qua mọi của ải trong game. Với hai hệ thống phụ bản thường và phụ bản Tinh Anh, người chơi sẽ được “ngao du” trong thế giới Tam Quốc, đối đầu với tất cả các mãnh tướng mạnh nhất, trải nghiệm cảm giác “quá quan trảm tướng”. Người chơi có thể thay đổi trận hình ngay trong trận đấu, tiết tấu game nhanh, mạnh mẽ với các lựa chọn x2, x3 tốc độ đánh và tốc độ di chuyển.

Tam quốc Manga ra mắt teaser, chuẩn bị mở cửa

Tam Quốc manga ghi điểm nhờ tiết tấu game nhanh, mạnh mẽ.

Tại Trung Quốc, ChangYou đã phát hành phiên bản Đào Viên 2.0 (tên gọi gốc của Tam quốc manga) dành cho PC. Tuy vẫn giữ nguyên cách đánh theo lượt nhưng Đào Viên 2.0 được xây dựng trên nền tảng 3D đẹp mắt. Hơn nữa, 2 phiên bản PC và mobile tuy khác nhau về diện mạo nhưng lại có thể chơi “thông”, bổ trợ cho nhau. Chưa biết điều này sẽ được thực hiện tại Việt Nam với Tam quốc manga hay không vì thực chất, 2 phiên bản này là 2 tựa game hoàn toàn khác nhau, chỉ được kết nối server chung mà thôi.

Trailer phiên bản Đào Viên 2.0 (tên gốc của Tam Quốc manga) tại trung Quốc.

Tạm bỏ qua phiên bản 3D trên PC, Tam quốc manga vẫn là game đáng chơi trên iOS và Android trong dịp đầu năm này. Không chỉ bởi những thay đổi nhỏ-nhưng-có-võ trong gameplay mà đồ họa Q-style rõ ràng, đẹp mắt cũng là lý do để chúng ta nên thử trải nghiệm. Trò chơi dự kiến sẽ ra mắt vào những ngày đầu tiên của tháng 3 tới.

Trang teaser: 3qmanga.sohagame.vn/teaser

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.