The Walking Dead: Road to Survival miễn phí cho điện thoại

30/08/2015 18:00 GMT+7

Các game thủ có thể trải nghiệm phiên bản miễn phí Road to Survival của loạt game zombie The Walking Dead trên hệ iOS và Android ngay từ bây giờ.

Chỉ mới 2 tuần trước, thông tin về tựa game mang tên The Walking Dead: No Man’s Land đã được Thanh Niên Game gửi đến các bạn với hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mới lạ trên hệ iOS vào tháng 10 năm nay. Trong thời gian chờ đợi phiên bản này của nhà sản xuất Next Game, chúng ta vẫn còn một “món ăn tinh thần” miễn phí từ Skypound Entertainment và Scopely với cái tên The Walking Dead: Road to Survival, đổ bộ trên hệ iOS và Android.

Sản phẩm đã có thể được tải miễn phí trên App Store và Google Play Store. Road of Survival là tựa game dựa theo tiểu thuyết The Walking Dead, với những nhiệm vụ dẫn dắt người chơi xuyên suốt một cốt truyện cùng với những nhân vật NPC (non-playable characters) như: Rick, Michonne và Governor.

Nhiệm vụ của người chơi trong game là xây dựng và giữ vững khu trú ẩn của mình bằng cách thu nhặt những tài nguyên được tìm thấy trong xác chết của zombie hoặc từ những người chơi khác qua chế độ đối đầu PVP (Player versus Player).

Phiên bản Road to Survival thích hợp với những thiết bị Android 2.3.3 hoặc iOS 6.0 trở lên. Sau đây, xin mời các bạn xem qua lối chơi của tựa game.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.