ToyQuest: cùng bình chọn game Việt trên Steam GreenLight

04/06/2015 10:30 GMT+7

Toy Quest được phát triển bởi Hiker Game, studio con của Emobi Games. Trò chơi thuộc thể loại platformer (đi cảnh màn hình ngang) có cốt truyện được viết bởi một tác giả nước ngoài từng đoạt giải thưởng quốc tế về kịch bản game.

Khi Thanh Niên Game tham quan studios của Emobi Games hồi tháng 10.2014, ông Nguyễn Tuấn Huy - một trong những người sáng lập studio game Việt, đã chia sẻ về tựa game được công ty đặt rất nhiều kỳ vọng chinh phục thị trường thế giới, Toy Quest. Trò chơi được dự kiến ra mắt cuối năm 2014, tuy nhiên đến nay "cha đẻ" của 7554 mới khởi động chiến dịch kêu gọi bình chọn để đưa Toy Quest xuất hiện trên Stream Greenlight.


Toy Quest
được phát triển bởi Hiker Game, studio con của Emobi Games. Trò chơi thuộc thể loại platformer (đi cảnh màn hình ngang) có cốt truyện được viết bởi một tác giả nước ngoài từng đoạt giải thưởng quốc tế về kịch bản game. Trong game người chơi sẽ điều khiển Brand, một nhân vật đồ chơi, nhằm cứu chủ nhân của mình, Felix, thoát khỏi bóng tối.

Để vượt qua thách thức đến từ những cơn ác mộng từng đêm, Brand phải trang bị vũ khí cho mình, và tìm cách để vượt qua những căn phòng bí ẩn trong nhà. 

ToyQuest cũng giới thiệu đến 300 các quái vật khác nhau ở trong game, đó có thể là những con chuột, con nhện, hay những đồ chơi quen thuộc với tuổi thơ như các chú lính chì, kẹp giấy, xe đồ chơi…. Ngoài ra, ToyQuest còn có hệ thống chế tạo ghép đồ đa dạng, mang đến hàng trăm loại vũ khí và vật phẩm khác nhau, những thứ rất cần để Brand có thể chiến thắng được 7 boss trùm trong game. 

 

ToyQuest sáng tạo thêm hệ thống phòng thủ căn cứ. Bạn cần phải xây dựng và nâng cấp căn cứ của mình. Bởi vì, vào mỗi đêm, khi bạn đang phải vượt qua các căn phòng, thì phòng ngủ, căn cứ chính của bạn không được ai bảo vệ. Bên cạnh đó, các màn chơi sẽ thay đổi ngẫu nhiên, giúp game thủ đỡ nhàm chán mỗi khi chơi lại. 

“Ai trong chúng ta cũng từng trải qua những ác mộng “đáng yêu”  ở tuổi thơ. Những giấc mơ đó đã kích thích trí tưởng tượng của chúng ta về những thế giới khác. Và chúng tôi muốn mang điều đó đển cho game thủ qua ToyQuest: The Lost and Found”. Anh Vũ Phương, trưởng dự án ToyQuest, người chịu trách nhiệm chính về Hiker chia sẻ. 

Để có mặt được trên Steam, một hệ thống phát hành game PC danh giá trên thế giới. ToyQuest cần vượt qua được hai thách thức. Đầu tiên, game phải có đủ lượng vote để lọt vào Top 100 của danh sách GreenLight trên Steam. Và thứ hai, chất lượng của game phải lọt vào mắt xanh của Valve. 

Trao đổi với Thanh Niên Game, đại diện của Emobi Games cho biết hiện nay Toy Quest đã được hoàn thành 80%, trò chơi dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 9.2015. 

Hãy cùng bình chọn cho tựa game Việt Toy Quest xuất hiện trên Steam tại đây. (lưu ý các bạn cần phải đăng nhập tài khoản steam)

Hãy cùng đăng nhập Steam và nhấn Yes để một tựa game Việt được lên store

Một số hình ảnh khác của Toy Quest:

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.