Vui hè cùng Minion's Paradise

18/06/2015 14:00 GMT+7

Là một game đến từ hãng EA, Minion’s Paradise sẽ đưa người chơi cùng tận hưởng không khí mùa hè với đội quân nhí nhố Minion.

Minion’s Paradise thuộc thể loại game mô phỏng xây dựng đảo. Cốt truyện bắt đầu khi nhân vật chính Phil phá hỏng chuyến du lịch biển và tất cả các Minion đều bị dạt vào một hòn đảo hoang.

Tại đây người chơi sẽ giúp Phil “xoa dịu” các du khách tức giận bằng cách xây dựng lên một hòn đảo thiên đường. Nội dung cũng như các nhân vật trong game đều dựa theo bộ phim Minions sắp tới, bao gồm cả các nhân vật phản diện lẫn bọn tay sai.


Người chơi có nhiệm vụ dựng các khu vui chơi, giải trí và tịnh dưỡng tràn ngập khắp đảo. Nhà phát triển chia sẻ thêm là các nhân vật phản diện sẽ ghé thăm khu nghỉ dưỡng của bạn chỉ để thưởng thức “hương vị mùa hè” theo cách riêng của họ.

Theo dự kiến thì Minion’s Paradise sẽ phát hành trong dịp hè này, nhưng độc giả cũng có thể dễ dàng đoán được nó sẽ ra mắt đồng thời cùng với bộ phim (vào tháng 7 tới). Tất nhiên, game sẽ miễn phí trên kho App StoreGoogle Play.

Những hình ảnh đầu tiên về game:

 

Bộ phim Minions

Sẽ ra rạp vào tháng 7 tới, Minions được xem là "ngoại truyện" (spin-off) của bộ đôi phim hoạt hình vui nhộn Despicable Me (Kẻ cắp mặt trăng). Dàn nhân vật chính dĩ nhiên là đội quân nhắng nhít vàng khè mê chuối Minion, đã "đốn tim" không chỉ trẻ em mà cả người lớn.

Mời bạn đọc cùng xem trailer của phim:

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.