CD Projekt Red công bố chi tiết các loại xe trong Cyberpunk 2077

17/10/2020 07:00 GMT+7

Trong đoạn trailer mới nhất, CD Projekt Red đã chia sẻ thông tin chi tiết về các loại xe khác nhau trong Cyberpunk 2077.

CD Projekt Red mới đây đã tiết lộ rất nhiều chi tiết mới thú vị liên quan đến một trong những khía cạnh gameplay quan trọng nhất của Cyberpunk 2077 đó là các loại xe khác nhau như xe máy, ô tô, xe tải v.v...
Đầu tiên là hạng xe "phổ thông", đây có lẽ là những phương tiện mà game thủ có thể mua khi bắt đầu trò chơi, trước khi họ bắt đầu xây dựng đế chế thành phố đêm của mình. Tuy nhiên đừng cho rằng dòng xe này là hạng xoàng, vì mỗi loại xe có công dụng riêng, ví dụ: xe Makigai nhỏ bé có thể lái ở những khu vực mà xe lớn hơn không thể, trong clip ta thậm chí còn cho thấy nó leo lên cầu thang. Trong đoạn trailer còn giới thiệu nhiều loại phương tiện khác như một chiếc xe cảnh sát - mặc dù có vẻ như chiếc xe đó không được mua hợp pháp, một chiếc xe tải đua băng băng trên đường. Điểm chung của tất cả các xe hạng phổ thông là tất cả chúng đều được “mông má" và “độ" khá nhiều.
Tiếp theo là dòng xe Executive mang đến ấn tượng hơn đáng kể ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những chiếc xe này trông giống như các phiên bản Audi, BentleyRolls-Royce trong Thành phố đêm. Cao cấp, được đánh bóng đến mức hoàn hảo và có thể rất đắt. Các thương hiệu trong game bao gồm Villefort, Chevillon và Delamain.
Có thể thậm chí còn đắt hơn dòng Executive là dòng Heavy Duty. Đây là những phương tiện phi dân sự trông phù hợp hơn cho quân đội hoặc công việc xây dựng. Một số trông giống như phiên bản tương lai của xe bán tải hoặc xe ben, thậm chí còn có một chiếc xe tải vận chuyển chất thải công nghiệp. Không cần phải nói, dòng xe này là đại diện của sức mạnh và sự bền bỉ.
2 dòng xe cuối cùng được tiết lộ trong đoạn trailer có lẽ là loại mà những người chơi Cyberpunk 2077 sẽ săn lùng nhiều nhất chính là các loại xe thể thao tốc độ và hào nhoáng. Quadra, Mizutani và các nhà sản xuất khác cung cấp các loại xe dành cho đua đường phố và lái xe độc đáo trong thành phố Night City.
Các dòng xe này sẽ xuất hiện trong Cyberpunk 2077 và như vậy các game thủ sẽ có dịp chọn một các dòng xe phù hợp với phong cách chơi và cá tính của họ để khám phá thế giới rộng lớn trong game, giống như hầu hết các khía cạnh khác của tựa game Cyberpunk 2077.
Cyberpunk 2077 phát hành vào ngày 19.11 trên PC, PS4 và Xbox One, các phiên bản PS5, Stadia và Xbox Series X cũng đang được phát triển.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.