Đoạn trailer Hitman 3 tiết lộ nhiệm vụ mới

21/08/2020 14:30 GMT+7

Trailer mới nhất của IO Interactive cho game Hitman 3 tiết lộ khung cảnh nước Anh sẽ mang đến cho Đặc vụ 47 một nhiệm vụ vô cùng độc đáo.

Đoạn trailer giới thiệu Hitman 3 mới nhất tiết lộ một địa điểm và nhiệm vụ có thể kích thích những người chơi yêu thích một vụ án bí ẩn. Nhiệm vụ mới nhất được tiết lộ theo đó Đặc vụ 47 sẽ đến những ngọn đồi trập trùng ở Dartmoor, Anh. Mặc dù Hitman 3 sẽ có mọi nhiệm vụ từ các tựa game Hitman trước đó, nhưng nhiệm vụ được tiết lộ trong đoạn trailer sẽ đưa game thủ vào một kịch bản vô cùng độc đáo.
Đoạn trailer cho thấy phong cảnh biệt phủ buồn tẻ của Thornbridge Manor, nơi xảy ra một vụ tự sát tại một gia đình giàu có và bí ẩn. Game thủ yêu thích Hitman sẽ được trải nghiệm cách Đặc vụ 47 điều tra xuyên qua các phòng ốc và những đường đi bí mật của trang viên Thornbridge khi anh ta cố gắng tìm mục tiêu của mình. Hầu hết các nhiệm vụ trong Hitman đều cực kỳ phức tạp và có vẻ như nhiệm vụ Thornbridge Manor sẽ đòi hỏi nhiều chiến lược và tư duy phản biện hơn nữa để giải quyết một vụ án.
Đoạn trailer trông cực kỳ mượt mà và sự sang trọng của một trang viên kiểu Anh được thể hiện chi tiết đến từng vật phẩm trang trí lộng lẫy trong mỗi căn phòng khổng lồ. Giống như nhiều địa điểm của Hitman, trang viên sẽ có nhiều khu vực cho các tương tác và cách thức khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ.
Đối với những game thủ Hitman, phần thú vị là chơi lại các nhiệm vụ để tìm các cách khác nhau để hoàn thành chúng. Dựa trên đoạn trailer nói trên, game thủ sẽ có nhiều lựa chọn để tìm ra thủ phạm đồng thời sẽ liên quan đến việc tương tác với các thành viên khác nhau trong gia đình và tìm hiểu câu chuyện của họ.
Rất có thể Thornbridge Manor sẽ là một trong những nhiệm vụ chính của cốt truyện nhưng giống như các game Hitman khác, rất có thể sẽ là một địa điểm có thể chơi các chế độ khác như Elusive Targets, Escalations và Contracts Mode. Trước đây game thủ không hài lòng lắm với việc không có chế độ nhiều người chơi của Hitman 3 nhưng hy vọng các chế độ chơi đơn sẽ đủ hấp dẫn đối với các game thủ.
Ngoài ra game thủ cũng nhận thấy rằng đối với nền tảng PC, Hitman 3 sẽ chỉ có trên Epic Games Store. Mặc dù Hitman 3 có thể ra mắt trên Steam, nhưng sẽ phải đợi tối thiểu một năm vì Epic Games Store sẽ có thời gian ra mắt độc quyền. Tuy nhiên, game Hitman đầu tiên sẽ miễn phí trên Epic Games từ ngày 27.8 đến ngày 3.9 dưới dạng phần thưởng.
Người chơi PlayStation được ưu đãi tốt nhất vì Hitman 3 sẽ có hỗ trợ VR cho cổng PlayStation khi nó ra mắt. Mặc dù hệ thống VR mới chưa được công bố cho PS5 nhưng các tin đồn cho thấy tai nghe PlayStation VR mới sẽ phát hành cùng với tay cầm. Sẽ có nhiều cách để chơi Hitman 3 và người chơi có thể sớm trải nghiệm Trang viên Thornbridge dưới góc nhìn của Đặc vụ 47.
Hitman 3 sẽ phát hành vào tháng 1 năm 2021 cho PC, PS4, PS5, Stadia, Xbox One và Xbox Series X.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.