'Game của năm' Sekiro: Shadows Die Twice sắp tung bản cập nhật miễn phí

26/10/2020 11:44 GMT+7

Tựa game Sekiro: Shadows Die Twice đã giành nhiều giải thưởng danh giá như Giải trò chơi của năm, Game hành động / phiêu lưu hay nhất.

Sekiro: Shadows Die Twice là một tựa game phiêu lưu hành động được phát triển bởi FromSoftware và được xuất bản bởi Activision. Trò chơi kể về hành trình báo thù của một shinobi có tên là Wolf, theo đó anh ta trả thù một gia tộc samurai đã tấn công và bắt cóc lãnh chúa của anh ta. Tựa game đã giành nhiều giải thưởng danh giá như Giải trò chơi của năm, Game hành động / phiêu lưu hay nhất (2019).
Sekiro: Shadows Die Twice sắp tung bản cập nhật phiên bản miễn phí lớn nhất của năm trong tuần sau. Bản cập nhật bổ sung chế độ đánh trùm theo kiểu boss-rush, skin mới, và tính năng quay lại các đoạn phim ngắn. Đây là bản cập nhật gần nhất kể từ một năm rưỡi trước, đặc biệt là bản cập nhật này sẽ phát hành vào ngày 29.10 đồng thời sẽ miễn phí cho tất cả những người đã sở hữu game.
Tính năng lưu lại các đoạn phim ngắn có thời lượng lên đến 30 giây là cảnh quay trong game mà game thủ có thể chia sẻ với bạn bè. Các chế độ đánh trùm mới có tên là Reflections of Strength trong đó game thủ có thể đấu lại một lần nữa với những con boss mà họ đã hạ gục trước đó, và Gauntlets of Strength là các thử thách đánh trùm mà người chơi phải đánh bại trong một lần duy nhất.
Sekiro: Shadows Die Twice là tựa game đã làm nên tên tuổi của FromSoftware, được đánh giá là một tựa game rất khó; đối với nhiều người, đây sẽ là trò chơi khó nhất mà họ từng chơi.
Nếu bạn đã thử qua Sekiro: Shadows Die Twice, hãy chia sẻ trải nghiệm của mình với chúng tôi tại phần bình luận nhé!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.