Gần 100 bài dự thi Gương nghị lực phi thường vào chung khảo

24/02/2014 03:35 GMT+7

Ngày 23.2, Ban giám khảo vòng sơ khảo (gồm Hội Nhà báo TP.HCM và Khoa Báo chí - Truyền thông Trường ĐH KHXH - NV TP.HCM) cuộc thi Gương nghị lực phi thường đã hoàn tất việc chấm gần 2.000 bài dự thi của bạn đọc khắp nơi trên cả nước, qua đó chọn gần 100 bài đạt loại A. Những bài này sẽ tiếp tục được lãnh đạo T.Ư Hội LHTN VN, T.Ư Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi VN, Báo Thanh Niên , Tập đoàn Hoa Sen… chấm chung khảo, xét giải vào chiều 1.3.2014.

Nhà báo Huỳnh Dũng Nhân, Phó chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM, Phó ban Nghiệp vụ Hội Nhà báo VN, đánh giá: “Có những bài dự thi viết về những nhân vật là người khuyết tật rất đặc biệt, không chỉ giàu nghị lực vươn lên trong cuộc sống mà còn thể hiện trách nhiệm của bản thân với gia đình, với cộng đồng xã hội. Có những bài viết ấn tượng, gây xúc động mạnh đối với người đọc”.

Cuộc thi viết Gương nghị lực phi thường do Báo Thanh Niên và Tập đoàn Hoa Sen phối hợp tổ chức, xuất phát từ cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp - sống có ích” do T.Ư Hội LHTN VN phát động. Cũng liên quan đến cuộc vận động này, có 3 cuộc thi: Xây dựng phóng sự 5 phút về tấm gương nghị lực; Quay video clip âm nhạc cho lời 1 bài hát chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt”; Sáng tác, trình bày lời 2 bài hát chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” vẫn tiếp nhận bài dự thi đến 5.4.2014 thay vì hạn cuối là ngày 28.2.2014 (chi tiết xem trên www.toasangnghilucviet.vn).

Đình Phú

>> Cuộc thi 'Gương nghị lực phi thường' đã nhận được gần 2.000 bài dự thi
>> Phát động cuộc thi 'Gương nghị lực phi thường
>> Cuộc thi Gương nghị lực phi thường
>> Sinh viên tại TP.HCM hưởng ứng cuộc thi 'Gương nghị lực phi thường
>> Cuộc thi viết Gương nghị lực phi thường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.