Gear S2 sẽ kết nối được với iPhone

02/12/2015 18:54 GMT+7

Samsung đang phát triển một ứng dụng chạy riêng biệt trên iOS, qua đó cho phép người dùng iPhone có thể kết nối được với mẫu đồng hồ thông minh Gear S2.

Theo thông tin của SamMobile, Samsung đang phát triển một ứng dụng chạy riêng biệt trên iOS, qua đó cho phép người dùng iPhone có thể kết nối được với mẫu đồng hồ thông minh Gear S2.

Gear S2 được cho là sẽ hỗ trợ kết nối được với cả iPhone trong thời gian tới - Ảnh: AFPGear S2 được cho là sẽ hỗ trợ kết nối được với cả iPhone trong thời gian tới - Ảnh: AFP
PhoneArena dẫn lại thông tin của SamMobile cho biết, Gear S2 hiện chỉ mới tương thích với các mẫu smartphone chạy Android, thực tế người dùng có thể sử dụng một số thủ thuật để giúp Gear S2 chạy được trên iPhone, nhưng nhiều tính năng sẽ không hỗ trợ hoàn toàn.

Thông tin ban đầu cho biết, ứng dụng giúp Gear S2 có thể kết nối được hoàn toàn với iPhone, sẽ được Samsung trình làng vào cuối năm nay.

Gear S2 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung, sử dụng nền tảng Tizen do chính Samsung phát triển, dùng thiết kế mặt tròn, viền điều khiển xoay. Sản phẩm này ngoài nhận được mọi thông báo khi kết nối với smartphone, còn có thêm các tính năng theo dõi sức khỏe như đếm bước chân, đo calorie tiêu hao, đo cường độ tập luyện…

Việc Samsung phát triển một ứng dụng giúp Gear S2 chạy trên iPhone, được giới phân tích nhận định có thể Samsung muốn đẩy mạnh doanh số sản phẩm này, giúp cạnh tranh hơn với mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch, vốn dĩ bị giới hạn về khả năng chỉ kết nối được với iPhone.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.