Hà Nội 27oC Nhiều mây
  • An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng thành Đại sứ du lịch Nhật Bản tại Việt Nam

Trinh Nguyễn
trinhthanhnien@gmail.com
15/11/2022 17:03 GMT+7

Đông Nhi , Ông Cao Thắng và bé Winnie (Nhi Thắng familly) đã chính thức trở thành Đại sứ du lịch Nhật Bản tại Việt Nam.

Rất nhiều hình ảnh Đại sứ du lịch Nhật Bản tại Việt Nam, Đông Nhi và Ông Cao Thắng được chính cặp đôi này giới thiệu. Đó là hình ảnh ghi lại chuyến du lịch đất nước mặt trời mọc mới nhất của cặp đôi, cũng là những hình ảnh sẽ được sử dụng cho chiến dịch quảng bá du lịch Nhật Bản với quy mô lớn mang tên "Khám phá Nhật Bản - Khởi nguồn đam mê".

Trải nghiệm tại phim trường của gia đình Đông Nhi

ảnh btc cung cấp

Trong những hình ảnh này, có thể thấy Đông Nhi , Ông Cao Thắng và bé Winne (Nhi Thắng familly) tại tấm biển quảng cáo 80 tuổi tại Osaka. Gia đình đại sứ cũng đi xe buýt 2 tầng quanh trung tâm Tokyo, qua nhiều tuyến phố rộng rãi và xa xa là tháp truyền hình Tokyo. Một hình ảnh khác, gia đình Đông Nhi tới thăm cung điện Osaka, nơi chứng kiến nhiều sự kiện văn hóa Nhật Bản…

Ông Yoshida Kenji, Trưởng đại diện văn phòng Việt Nam, Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản (JNTO), cho biết đây là chiến dịch nhằm thúc đẩy du lịch hai chiều Việt Nam - Nhật Bản, cũng như góp phần vào chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm thành lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (21.9.1973 - 21.9.2023).

Song song với việc chọn gia đình Đông Nhi làm đại sứ, JNTO cũng tiến hành quảng bá đa kênh về du lịch Nhật tại Việt Nam. Chiến dịch sẽ có sự tham gia của một số người nổi tiếng trên mạng xã hội như ca sỹ Jun Phạm, nhiếp ảnh gia Huỳnh Trí Nghĩa, YouTuber Khoai Lang Thang và vũ công Lan Nhi.

Check - in tại biển quảng cáo 80 tuổi

ảnh btc cung cấp

Trước khi đại dịch bùng phát, lượng du khách Việt Nam đến Nhật Bản đều tăng lên mỗi năm và đạt gần 500.000 lượt vào năm 2019. Việt Nam đang được coi là thị trường trọng điểm với ngành du lịch Nhật Bản. Nhật Bản cũng đứng vị trí thứ 3 trong số các quốc gia và vùng lãnh thổ có nhiều khách du lịch tới Việt Nam.

Ông Phạm Văn Thủy, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam, đánh giá Việt Nam là đất nước gần gũi, có nhiều nét văn hóa tương đồng với Nhật Bản. Khoảng cách địa lý và kết nối hàng không thuận lợi, chính sách miễn visa cho công dân Nhật Bản đã giúp Việt Nam thành điểm đến ưa thích của người dân Nhật.

Ông Yamada Takio, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam, cho biết gần đây Đại sứ quán đã tiếp nhận rất nhiều hồ sơ xin visa nhập cảnh Nhật Bản với mục đích du lịch và bộ phận lãnh sự đang cố gắng hết sức để du khách Việt Nam có thể sớm đến với Nhật Bản.

Ông Yamada Takio cũng cho rằng những chuyến du lịch Nhật Bản - Việt Nam này là giao lưu nhân dân. Việt Nam và Nhật Bản có nhiều giao lưu nhân dân như vậy, thông qua ẩm thực, lối sống, thời trang, truyện tranh manga, phim hoạt hình anime… Ông cũng kỳ vọng hoạt động du lịch giữa hai bên mau chóng khôi phục và phát triển hơn.

Gia đình Đông Nhi cũng cho biết mình rất tự hào vì được tham gia vào hoạt động du lịch giữa hai nước, cũng như đóng góp cho việc lan tỏa văn hóa Nhật Bản này.

Top