Adele từ chối hợp đồng quảng cáo ăn kiêng 50 triệu USD

03/11/2020 18:04 GMT+7

Theo The Sun , kể từ khi giảm cân thành công, Adele trở thành mục tiêu được nhiều nhãn hàng, công ty săn đón. Cô được trả hàng chục triệu bảng Anh để quảng cáo chế độ ăn kiêng, các chương trình tập thể dục, sách nấu ăn…

Mới đây, Adele khiến công chúng trầm trồ khi xuất hiện trên Saturday Night Live với thân hình mảnh dẻ, quyến rũ cùng nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm sau khi giảm được 45 kg. Màn giảm cân ngoạn mục của “họa mi nước Anh” khiến cô nhận được những lời mời chào hấp dẫn đến từ các thương hiệu, mạng lưới truyền hình, công ty tiếp thị muốn tận dụng câu chuyện của nữ ca sĩ để quảng cáo. Một nguồn tin thân cận với giọng ca Hello tiết lộ với The Sun cách đây ít ngày: “Adele đã thẳng thừng từ chối một số hợp đồng trị giá hàng triệu bảng Anh, bao gồm kế hoạch ăn kiêng, liên kết với các công ty thực phẩm, gói lối sống ăn chay, sách nấu ăn, các video tập thể dục và thậm chí cả việc làm người mẫu catwalk”. Được biết, các hợp đồng quảng cáo này có giá trị lên đến 40 triệu bảng Anh (hơn 50 triệu USD).
Sở dĩ chủ nhân hit Rolling in the deep quyết định lắc đầu trước những thỏa thuận hấp dẫn kể trên bởi vì cô muốn tập trung toàn lực vào việc phát hành album mới vào năm sau. Cùng với đó, nguồn tin tiết lộ với The Sun rằng Adele không muốn trở thành bản sao của Kim Kardashian - người nổi tiếng kiếm nhiều tiền nhờ vào vẻ ngoài của mình. Ngôi sao đình đám nước Anh hiện tất bật với dự án âm nhạc mới, cô dành phần lớn thời gian cách ly vì dịch Covid-19 tại biệt thự giá 7,7 triệu bảng Anh (hơn 231 tỉ đồng) ở Los Angeles (Mỹ).

Vóc dáng thon thả cùng nhan sắc đằm thắm của Adele ở thời điểm hiện tại khiến công chúng kinh ngạc

ẢNH: SNL

Không lâu sau khi ly hôn chồng vào năm 2019, Adele bắt đầu có sự thay đổi lớn về ngoại hình. Vốn nổi tiếng với thân hình "đồ sộ", chủ nhân hit Someone like you bắt đầu lên kế hoạch giảm cân để khỏe mạnh hơn đồng thời làm tấm gương tốt cho con trai. Để đạt được mục tiêu, nữ ca sĩ đã thuê một huấn luyện viên cá nhân ở Los Angeles (Mỹ) hỗ trợ mình. Cô chăm chỉ với các bài tập khoa học cùng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Được biết, nữ ca sĩ đã dần thích nghi với việc tập luyện và xem đó là một thói quen lành mạnh cần được duy trì.
Cách đây ít tháng, Adele từng khiến fan e ngại khi xuất hiện với thân hình gầy gò, kém sắc do giảm quá nhiều cân nặng trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, dần dần bà mẹ một con kiểm soát được tình hình rồi từng bước sở hữu thân hình săn chắc, thon gọn và khỏe mạnh như hiện tại. Việc giảm cân cũng giúp cô bắt đầu cuộc sống mới hậu ly hôn. Ngôi sao 32 tuổi từng bộc bạch trên trang cá nhân: “Ngày trước tôi hay rơi nước mắt, giờ tôi chỉ đổ mồ hôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.