Ali Hoàng Dương: Anh Trấn Thành hứa sẽ đầu tư nếu tôi không có tiền làm MV

22/08/2020 15:35 GMT+7

MV Đường em đi anh sẽ đi ngược lại đánh dấu sự chín muồi trong giọng hát và cảm xúc của Ali Hoàng Dương . Nam ca sĩ cho biết Trấn Thành là người góp công lớn giúp anh có thể trình làng một sản phẩm chỉn chu nhất.

Tối 20.8, Ali Hoàng Dương chính thức ra mắt MV Đường em đi anh sẽ đi ngược lại, một sáng tác của nhạc sĩ Andiez Nam Trương. Nếu Vì em là lý do là câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn thì lần này, nam ca sĩ mang đến một bản tình ca buồn đầy dở dang. Vào vai đôi tình nhân cùng Emma Nhất Khanh, Ali Hoàng Dương đưa khán giả qua từng cung bậc cảm xúc từ lúc hạnh phúc đến khi chia lìa đầy xót xa. Đôi mắt buồn cùng giọng hát đậm chất tự sự của nam ca sĩ khắc họa nên nỗi ám ảnh day dứt của một chàng trai đã trải qua mối tình tan vỡ.
Ali Hoàng Dương: ‘Anh Trấn Thành hứa nếu tôi không có tiền làm MV, anh sẽ đầu tư’

Ali Hoàng Dương và Emma Nhất Khanh hóa thân thành đôi tình nhân đã từng có quãng thời gian tươi đẹp bên nhau

Ảnh: NVCC

Ali Hoàng Dương chia sẻ, ca khúc Đường em đi anh sẽ đi ngược lại được nhạc sĩ Andiez Nam Trương viết tặng cho anh tận 3 năm về trước. Tuy nhiên khi thử thu âm nhiều bản phối, Ali Hoàng Dương vẫn cảm thấy chưa ưng ý nên quyết định “ém hàng” ca khúc đến tận bây giờ. Nam ca sĩ cho biết chỉ khi trải đủ những bộn bề trong cuộc sống, anh mới cảm thấy bản thân đã đạt đủ độ “chín" để truyền tải trọn vẹn cảm xúc của bài hát này đến với mọi người.
Ali Hoàng Dương: ‘Anh Trấn Thành hứa nếu tôi không có tiền làm MV, anh sẽ đầu tư’

Nam ca sĩ phải đợi đến 3 năm mới cảm thấy bản thân đủ chín muồi để thể hiện trọn vẹn cảm xúc của bài hát

Ảnh: NVCC

Đặc biệt hơn, sản phẩm mới của Ali Hoàng Dương còn có sự góp công của MC Trấn Thành trong vai trò cố vấn. Được đàn anh hết sức quan tâm chỉ bảo, Ali Hoàng Dương vô cùng cảm kích. Giọng ca Xinh lung linh chia sẻ: “Nếu không có anh Xìn đưa ra những lời khuyên cũng như góp ý về phần chuyên môn, dàn dựng bài vở, bản phối, cách hát, đặt để cảm xúc,… thì Ali khó có được một sản phẩm chỉn chu như ý. Hồi trước Ali không bao giờ nghĩ có ngày trên con đường nghệ thuật, mình lại nhận được sự hậu thuẫn lớn đến như vậy từ anh Xìn. Anh như người anh cả trong gia đình, giúp đỡ mọi mặt một cách vô tư, anh còn nói nếu chi phí hạn hẹp thì anh sẽ đầu tư cho MV lần này. Và đó là điều khiến Ali vô cùng hạnh phúc, thật sự biết ơn vì mình đã may mắn đến như vậy”. Ngay khi Ali Hoàng Dương “trình làng” MV mới, Trấn Thành cũng tự tay chia sẻ MV này lên Facebook cá nhân và kêu gọi mọi người ủng hộ đàn em. Nam danh hài còn nhận xét “Ai mà thất tình nghe bài này bầm gan bầm ruột”. Có thể thấy, anh cả của nhóm Cờ cá ngựa không những chơi chung “hợp cạ” mà còn hết lòng hỗ trợ đàn em trong các sản phẩm nghệ thuật.
MV Đường em đi anh sẽ đi ngược lại được quay “tốc hành" trong 24 giờ, thời điểm vừa kết thúc giãn cách xã hội. Chính vì thế, không chỉ Ali Hoàng Dương mà tất cả mọi người trong ekip đều phải vắt kiệt sức lực để chạy đua kịp tiến độ. Nam ca sĩ cho biết quá trình quay kéo dài liên tục từ 5 giờ sáng đến 12 giờ đêm nhưng tất cả đều rất hào hứng và tâm đắc với sản phẩm lần này. Lần đầu hợp tác cùng đạo diễn Đăng Quang nhưng Ali Hoàng Dương vẫn rất “hợp rơ" cùng anh để dựng nên những thước phim ăn ý. Sau khi thực hiện xong MV cũng là lúc dịch bệnh bắt đầu diễn biến căng thẳng nên đến hiện tại, nam ca sĩ mới có thể ra mắt “đứa con cưng” với khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.