Angelina Jolie du lịch cùng 6 con

08/06/2021 13:41 GMT+7

Angelina Jolie cùng các con đi nghỉ dưỡng ở New York (Mỹ) nhân dịp sinh nhật tuổi 46 của cô. Đây là chuyến du lịch hiếm hoi của gia đình nổi tiếng này sau những căng thẳng giành quyền nuôi con.

Theo PageSix hôm 7.6, mẹ con Angelina Jolie được nhìn thấy tại sân bay quốc tế John F. Kennedy ở New York (Mỹ) hồi cuối tuần qua. Nữ diễn viên 46 tuổi và các con được hộ tống bởi các vệ sĩ, tất cả háo hức trước kỳ nghỉ ấm áp mừng sinh nhật cô sau thời gian căng thẳng vì tranh chấp giành quyền nuôi con. Đây cũng là chuyến đi hiếm hoi của gia đình sao phim Tiên hắc ám từ đầu năm đến nay.
Bà mẹ 6 con nổi bật trước ống kính khi diện trench coat Christian Dior kết hợp cùng quần jeans dáng rộng và túi Celine sành điệu. Những đứa trẻ nhà Jolie - Pitt đều gây ấn tượng với trang phục năng động, thoải mái và tự kéo hành lý của mình. Gia đình 7 thành viên cẩn thận đeo khẩu trang ở nơi công cộng nhằm phòng chống dịch bệnh.

Angelina Jolie luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện ngoài đời thường nhờ gu thời trang sành điệu, thần thái sang chảnh

ẢNH: SPLASHNEWS

Pax Thiên (áo caro) xuất hiện cạnh mẹ và 5 anh em của mình. Các con trở nên chững chạc và tự lập khiến Angelina đỡ vất vả hơn mỗi khi gia đình đông người cùng nhau ra ngoài

ẢNH: SPLASHNEWS

Cậu cả Maddox và các em

ẢNH: SPLASHNEWS

Angelina Jolie đón tuổi 46 vào ngày 4.6 vừa qua, cô cùng các con kỷ niệm dịp đặc biệt bằng bữa tối ấm cúng tại một nhà hàng châu Á ở Los Angeles (Mỹ). Một nguồn tin của People tiết lộ minh tinh phim Salt đã vô cùng bất ngờ khi các con tổ chức sinh nhật cho mình. “Họ đã có một ngày tuyệt vời để ăn mừng cùng nhau tại nhà và bọn trẻ đã làm cô ấy ngạc nhiên với bữa tối đặc biệt bên ngoài”, nguồn tin chia sẻ.
Trước đó, bà mẹ 6 con từng khoe các con luôn làm những điều mới mẻ, bất ngờ dành tặng mẹ trong những dịp đặc biệt. “Điều thú vị với tôi là tôi không lên kế hoạch gì cả, không làm bất cứ điều gì và bọn trẻ thường bàn bạc cùng nhau để làm những điều khiến tôi bất ngờ”, nữ diễn viên bộc bạch với Extra. Angelina tâm sự cô xúc động đến rơi nước mắt khi các con luôn làm việc, bàn bạc cùng nhau để làm những điều ý nghĩa dành tặng người mà chúng trân trọng.

Angelina Jolie tự hào vì các con ngày một trưởng thành và biết cùng nhau làm những điều tuyệt vời khiến mẹ vui. Nữ diễn viên từng muốn bọn trẻ ra tòa làm chứng trong vụ tranh chấp với Brad Pitt nhưng không được thẩm phán chấp thuận

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Chuyến đi với các con nhân dịp sinh nhật Angelina Jolie diễn ra ít lâu sau khi nữ diễn viên thua trong cuộc chiến giành quyền nuôi con với Brad Pitt. Cặp sao phim Ông bà Smith đã được trao quyền nuôi con chung vào tháng 5 vừa qua. Trước đó, cả hai trải qua chuỗi ngày tranh đấu căng thẳng và Angelina Jolie đã thực hiện nhiều nỗ lực để được toàn quyền nuôi con nhưng bất thành. Mới đây, nữ diễn viên 46 tuổi tăng sức nóng trên màn ảnh với bộ phim Those Who Wish Me Dead. Bom tấn Marvel Eternals do minh tinh đình đám Hollywood đóng chính cũng vừa tung trailer và dự kiến đổ bộ màn ảnh vào tháng 11 tới.
Hồi tháng 4.2021, Angelina Jolie chia sẻ với Entertainment Weekly rằng hoàn cảnh gia đình khiến cô không thể tham gia các dự án mới với vai trò đạo diễn, công việc mà minh tinh này rất đam mê. “Tôi chỉ có thể nhận những công việc với lịch trình ngắn hơn để có thể ở nhà nhiều hơn. Đó là lý do tôi trở lại với diễn xuất”, bà mẹ 7X bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.