Anh Đức: Tôi lo lắng chuyện lập gia đình nhưng không quá vội

14/02/2021 10:13 GMT+7

Diễn viên Anh Đức thừa nhận không riêng gì gia đình mà ngay cả bản thân anh cũng lo lắng chuyện kết hôn. Song nam diễn viên khẳng định: "Mình cứ chậm mà chắc thôi".

Trên trang cá nhân, Anh Đức đăng tải bài viết trải lòng trong thời khắc chuyển giao năm cũ. Anh viết: “Tạm biệt năm cũ, vứt đi hết những muộn phiền, nhìn về phía trước đón năm mới, năm con trâu tràn đầy năng lượng. Những điều tốt đẹp sẽ dành cho những người luôn cố gắng. Con thành tâm khấn nguyện cho con và gia đình, những người con yêu sẽ luôn mạnh khỏe, tươi vui, gặp nhiều may mắn. Cầu cho nhân loại sẽ mau chóng vượt qua dịch bệnh".
Được biết trong dịp Tết Nguyên đán 2021, Anh Đức và nhiều nghệ sĩ có dịp hội ngộ khán giả trong vở kịch Tết mang tên Xuân này em lấy chồng. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 có nhiều chuyển biến, vở kịch buộc phải tạm hoãn. Nam diễn viên cho biết khi làm nghệ thuật, anh quen với việc diễn Tết để phục vụ khán giả. Theo “Ba Đù", năm mới là một trong những dịp nghệ sĩ có thể chạy show nhiều nhất. Tuy nhiên, bản thân anh cũng giữ truyền thống gia đình là có mặt trong nhà vào đêm giao thừa để đón xuân sang. 

Anh Đức tiết lộ bản thân có nhiều dự án nhưng không thể thực hiện được trong năm 2020

Ảnh: FBNV

“Đến ngày mùng 1, tôi đi chúc Tết ông bà, họ hàng. Những ngày sau đó, tôi dành thời gian rảnh buổi sáng để đi thăm người thân. Năm nay, tình hình chung trong showbiz thì các show chậm lại. Chỉ những show nào thật sự cần thiết thì tôi mới tham gia, còn không thì tôi sẽ dành thời gian cho gia đình nhiều hơn", anh tâm sự.
Nhìn lại năm 2020, Anh Đức thấy tiếc nuối khi có những dự án không thể thực hiện được vì ảnh hưởng của dịch bệnh. “Hầu như các dự án đó đã hoàn thành 70 - 80% khâu chuẩn bị rồi nhưng phải huỷ vì dịch. Cùng với đó là nhiều kế hoạch khác đang tốt nhưng bị dừng lại, sau đó cũng không thể thực hiện được vì đã qua dịp tôi muốn tung ra", anh nói. Trong khi đó, Anh Đức thấy vui vì bản thân nam diễn viên vẫn còn sức khỏe, bình an giữa giai đoạn dịch Covid-19. “Tất cả mọi người xung quanh tôi và chính phủ đã đoàn kết, cố gắng rất nhiều để vượt qua dịch bệnh, thiên tai. Hơn nữa, tôi cũng được tham gia các hoạt động thiện nguyện trong năm qua", nam diễn viên nói thêm.
Khi được hỏi có bị hối thúc chuyện kết hôn trong dịp Tết, Anh Đức thẳng thắn chia sẻ: “Những năm gần đây, năm nào tôi cũng nghe hỏi vì gia đình tôi cũng lo. Ngay cả bản thân tôi cũng lo chuyện lập gia đình. Tuy nhiên, tôi lo nhưng không quá vội, mình cứ chậm mà chắc thôi. Lúc nào cũng vậy, cứ năm mới, tôi mong rằng sẽ có những cái duyên bất ngờ đến với mình theo kiểu “duyên tới cản không nổi”. Biết đâu được trong năm 2021 tôi sẽ có tin vui gì đó thì sao".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.