Bạn gái Cristiano Ronaldo khoe dáng bốc lửa trên thảm đỏ LHP Venice

05/09/2020 07:25 GMT+7

Sải bước trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice hôm 3.9 (giờ địa phương), Georgina Rodriguez trở thành tâm điểm với bộ váy hồng gợi cảm.

Thảm đỏ Liên hoan phim Venice 2020 không dập dìu như mọi năm nhưng vẫn có những điểm nhấn thú vị. Điển hình như màn xuất hiện của Georgina Rodriguez trong buổi công chiếu bộ phim The Human Voice, thuộc khuôn khổ chương trình.
Tại đây, cô gây chú ý lớn khi diện váy hồng satin cúp ngực tôn lên vòng 1 hút mắt. Đặc biệt, phần xẻ tà khéo léo để Georgina Rodriguez khoe tối đa đôi chân dài và thiết kế với điểm nhấn ở eo làm người đẹp tăng sự quyến rũ. Trang phục của cô được truyền thông quốc tế khen ngợi là tinh tế và ấn tượng. Bên cạnh đó, bà mẹ một con cũng chọn lối trang điểm nhẹ nhàng và buông xõa tóc dài tự nhiên. Ngoài ra, khẩu trang cùng màu váy còn giúp Georgina Rodriguez thêm phần nổi bật.

Georgina Rodriguez tự tin sải bước và thu hút toàn bộ ống kính tại thảm đỏ

ẢNH: GETTY/AFP, DAILY MAIL

Trước đó, Georgina Rodriguez nhận được nhiều sự quan tâm trong set đồ trắng quý phái cũng tại một sự kiện thuộc Liên hoan phim Venice lần thứ 77 này. Cô phối hợp áo hai dây ren bắt mắt cùng blazer sang chảnh và quần ống loe cạp cao. Tổng thể trang phục của bạn gái chân sút Cristiano Ronaldo vừa lịch sự nhưng cũng không kém phần gợi cảm.
Georgina Rodriguez là chân dài mang hai dòng máu Argentina và Tây Ban Nha. Cô từng làm người mẫu cho Grazia, Men's Health, Women's Health, Glamour, Yamamay… Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ nổi tiếng hơn nhờ chuyện tình với cầu thủ Cristiano Ronaldo. Cả hai hẹn hò vào năm 2016 và chào đón con gái đầu lòng tên Alana Martina vào năm 2017. Tháng 8 năm nay, nhiều nguồn tin tiết lộ cặp đôi đã đính hôn.

Là người mẫu chuyên nghiệp, nên Georgina Rodriguez biết tận dụng tối đa góc chụp và cách tạo dáng, giúp mình quyến rũ hơn qua ống kính

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hiện Georgina Rodriguez và Cristiano Ronaldo đã sống chung. Mỹ nhân 25 tuổi hòa hợp với những đứa con riêng của bạn trai. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ ảnh du lịch và đời thường bên tổ ấm của mình. Mới đây, cặp sao khiến công chúng ngưỡng mộ khi cùng các con vi vu trên biển bằng du thuyền. Georgina Rodriguez đến dự Liên hoan phim Venice 2020 bằng chuyên cơ riêng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.