Ban tổ chức Olympic Tokyo nhầm lẫn nhạc BTS và BlackPink

26/07/2021 20:33 GMT+7

Theo tờ Chosun , đội tuyển nữ bắn cung Hàn Quốc đã yêu cầu ban tổ chức Olympic Tokyo 2020 bật nhạc của BTS vào thời điểm nhận huy chương. Tuy nhiên, cuối cùng, ban tổ chức lại phát nhạc của BlackPink.

Tại Olympic Tokyo 2020 đang diễn ra, những cung thủ của Hàn Quốc tiếp tục “càn quét” các bộ huy chương bộ môn bắn cung. Trong số đó, chiến thắng của bộ ba vận động viên xứ kim chi là Jang Min Hee, Kang Chae Young và An San ở nội dung đồng đội nữ bắn cung thu hút nhiều sự quan tâm từ dư luận. Nguyên nhân là bởi chi tiết thú vị về màn trao huy chương liên quan đến hai nhóm nhạc Kpop đình đám BTS và BlackPink.
Khoảnh khắc Jang Min Hee, Kang Chae Young và An San nhận huy chương vàng, ban tổ chức Thế vận hội đã bật ca khúc Boombayah của BlackPink. Tuy nhiên, các nhà vô địch Olympic này lại hi vọng hit của BTS được vang lên khi họ đứng trên bục nhận giải thay vì nhạc BlackPink. 

Từ trái sang: An San, Kang Chae Young và Jang Min Hee. Trên mạng xã hội, An San cũng từng bật mí mình là fan nhóm nhạc nữ Mamamoo, ban nhạc Lucy...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH CHOSUN

Trong buổi họp báo, Kang Cha Young mỉm cười và chia sẻ: “Thực ra, tôi rất muốn bài hát của BTS được phát lên, nhưng hơi hụt hẫng khi nhạc của BlackPink xuất hiện". Trước đó, Kang Chae Young cũng bày tỏ mong muốn được nghe ca khúc Dynamite khi đội của cô chiến thắng.
Câu chuyện xoay quanh nhạc của BTS và BlackPink tại màn trao giải môn bắn cung đồng đội nữ Olympic Tokyo 2020 nhanh chóng gây chú ý. Nhiều dân mạng cho rằng ban tổ chức Thế vận hội mùa hè năm nay đã có sự nhầm lẫn giữa ca khúc của BTS và BlackPink. Số khác lại cho rằng có thể ban tổ chức chọn Boombayah của BlackPink vì phần ca từ mang tính chúc mừng, phù hợp với thời khắc trao huy chương đáng nhớ.

Nhạc của BTS được vang lên tại nhiều sự kiện nghệ thuật lẫn thể thao tầm quốc tế

ẢNH: FB NV

Đặc biệt, khán giả theo dõi Olympic Tokyo 2020 khẳng định nhạc BTS và BlackPink được “lăng xê” nhiệt tình trong những ngày thi đấu vừa qua. Không ít bài hát của BTS và BlackPink được bật không chỉ khi trao huy chương mà cả những lúc nghỉ giữa hiệp các bộ môn, thậm chí là trong các trận đấu không có vận động viên Hàn Quốc. Bên cạnh BTS và BlackPink, ban tổ chức Olympic Tokyo 2020 cũng “chuộng” nhiều Kpop hit của BigBang, Winner…
Ngoài Olympic Tokyo 2020, nhạc BTS (ca khúc Butter) còn được vang lên trước trận chung kết EURO 2020 được tổ chức hôm 11.7 (giờ Việt Nam) ở sân vận động Wembley (Anh). Phát cùng Butter còn có Kill my mind (Louis Tomlinson), Adore you (Harry Style) và Blinding lights (The Weeknd).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.