Báo Anh tiết lộ vợ chồng David Beckham từng bị nhiễm Covid-19

08/09/2020 12:37 GMT+7

Theo Daily Mail hôm 8.9, David Beckham cùng vợ Victoria Beckham đã nhiễm Covid-19 từ tháng 3 vừa qua và có khả năng lây nhiễm cho nhân viên của họ. Bộ đôi đã vô cùng hốt hoảng, sợ sẽ thành kẻ 'siêu lây nhiễm'.

Daily Mail đưa tin vợ chồng Vic - Beck được cho là đã dương tính với SARS-CoV-2 sau khi tiệc tùng ở Los Angeles (Mỹ) hồi đầu tháng 3.2020. Theo báo cáo từ truyền thông Anh, huyền thoại bóng đá cùng bà xã quyền lực khi ấy đã rất lo sợ họ trở thành những kẻ “siêu lây nhiễm”, nhất là khi một số nhân viên của bộ đôi cũng được xác nhận nhiễm bệnh sau 2 tuần rong ruổi khắp thế giới cùng cặp vợ chồng nổi tiếng.
Được biết, nhà Beckham đã bay từ Los Angeles về Anh để dự tiệc sinh nhật lần thứ 21 của cậu con trai cả Brooklyn ở Cotswolds vào ngày 4.3. Đôi vợ chồng giàu có đã tổ chức cho con trai một bữa tiệc xa hoa tiêu tốn 100.000 bảng Anh với nhiều nhân vật nổi tiếng tham dự. Sau buổi tụ tập hoành tráng mừng tuổi mới quý tử, bộ đôi bay trở lại Mỹ vào hôm 11.3 để dự buổi ra mắt đội bóng của David Beckham mang tên Inter Miami ở Florida. Cuối cùng họ trở lại Cotswolds vào ngày 19.3 trước khi quyết định thực hiện giãn cách xã hội theo quy định. Có thông tin cho rằng lúc ở Miami, ông bố 4 con đã bắt đầu cảm thấy không khỏe trong người còn vợ anh bị đau họng và sốt cao ngay sau đó.

Bộ đôi nhà Beckham liên tục có lịch trình qua lại giữa Mỹ và Anh trong tháng 3

ẢNH: INSTAGRAM NV

Một nguồn tin mô tả với The Sun rằng việc David Beckham liên tục có lịch trình tại Mỹ là một "cơn ác mộng" bởi không chỉ có cựu danh thủ, vợ con của anh cũng bay đến xứ cờ hoa để ủng hộ các hoạt động của ngôi sao lừng danh. Người này cho biết khi tham gia sự kiện của câu lạc bộ Inter Miami, ông xã của Victoria Beckham thực hiện trọng trách quảng bá, bắt tay, ôm hôn người hâm mộ cũng như những nhân vật khác có mặt tại đó. Nguồn tin cũng tiết lộ một số nhân viên trong nhóm của David bao gồm cả tài xế, vệ sĩ cũng bị ốm. Thậm chí, một trong số những người này còn ốm rất nặng.
Theo thông tin từ người trong cuộc, Victoria Beckham đã thực sự hoảng loạn. Cựu thành viên nhóm nhạc nữ Spice Girls sau đó đã buộc cả gia đình phải cách ly nghiêm ngặt trong vòng 2 tuần theo quy định của chính phủ Anh. Nguồn tin cho biết: “Cô ấy hoàn toàn chết lặng khi nghĩ đến việc họ có thể là những kẻ siêu lây lan trong cộng đồng và cố gắng làm tất cả những gì có thể để giảm thiểu mọi rủi ro trong tương lai”. Người này cũng khẳng định rằng sau khi được điều trị và hồi phục hoàn toàn, bộ đôi quyền lực này đã tiến hành kiểm tra sức khỏe của các nhân viên thường xuyên. Những người gặp vấn đề nghiêm trọng cũng được vợ chồng Beckham hỗ trợ hết sức để được điều trị. Họ đã gửi gói chăm sóc sức khỏe đặc biệt cho ít nhất 2 nhân viên bị ảnh hưởng nặng nề.

David Beckham tích cực ủng hộ phong trào ở nhà vì sự an toàn của bản thân, gia đình cũng như mọi người xung quanh trong khoảng thời gian cách ly. Anh cùng bà xã cũng làm mọi cách để khắc phục hậu quả

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau thời gian điều trị và tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh, vợ chồng Victoria Beckham được cho là đã làm xét nghiệm kỹ càng để đảm bảo họ không còn nhiễm virus trước khi đến Hy Lạp và Ý nghỉ dưỡng. Trước thông tin về việc nhiễm Covid-19, nhà thiết kế người Anh lẫn ông xã nổi tiếng vẫn chưa có phản hồi chính thức. Khi được phóng viên Daily Mail liên hệ, đại diện của David Beckham từ chối bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.