Victoria Beckham sa thải 20 nhân viên vì khủng hoảng mùa dịch

31/07/2020 17:18 GMT+7

Thương hiệu thời trang của Victoria Beckham vốn đã kinh doanh sa sút nay lại thêm phần kiệt quệ vì chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trước tình cảnh khó khăn, nhà thiết kế quyền lực chấp nhận sa thải một phần năm số nhân viên.

Theo Daily Mail hôm 30.7, thương hiệu thời trang của Victoria Beckham đã phải chấp nhận sa thải 20 nhân viên để cắt giảm chi phí. Nhiều tháng qua, doanh nghiệp này lâm cảnh làm ăn thua lỗ vì chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Không chỉ cho nhân viên nghỉ việc bớt, nhu cầu khách hàng thu hẹp cộng với việc chuỗi cung ứng chịu nhiều áp lực khiến nhà mốt Anh dự định giảm một nửa số lượng thiết kế trong các bộ sưu tập của họ nhằm đối phó với tình hình khó khăn hiện tại.
Một nguồn tin tiết lộ với The Sun: “Victoria đang rất căng thẳng, đây là thời điểm thực sự khó khăn và không ai có thể lọt khỏi nanh vuốt của đại dịch. Doanh nghiệp này là niềm tự hào, niềm hạnh phúc với cô ấy. Việc gắn bó với thương hiệu chưa bao giờ là vì vấn đề tiền nong bởi cô ấy đã không trả lương cho mình trong ba năm qua”. Vị này cũng nói thêm: “Cô ấy đang làm tất cả những gì có thể để giữ được càng nhiều nhân viên càng tốt”.

Thương hiệu thời trang của bà Beck năm lần bảy lượt ngụp lặn với khủng hoảng

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Thương hiệu thời trang của bà xã David Beckham liên tục ghi nhận những con số thua lỗ khổng lồ trong những năm trở lại đây. Theo nhiều báo cáo, doanh nghiệp này đã gây thiệt hại khoảng 42 triệu bảng Anh chỉ trong vòng 4 năm qua. Trong đó, năm 2019 công ty thông báo khoản lỗ ước tính 12 triệu bảng Anh.
Trước khi quyết định sa thải 20 nhân viên, bà Beck từng nhận đủ “gạch đá” khi cho 30 nhân viên nghỉ việc và lấy tiền trợ cấp của chính phủ để trả lương cho họ. Nguyên nhân của làn sóng chỉ trích kịch liệt này xuất phát từ việc nhà thiết kế 46 tuổi cùng chồng là cựu danh thủ David Beckham ước tính sở hữu khối tài sản khoảng 355 triệu bảng Anh nhưng không chịu rút ví mà phải dùng tiền thuế của người dân để giải quyết khó khăn riêng. Cô bị nhận xét quá tham lam, ích kỷ. Không lâu sau ồn ào trên, cựu thành viên nhóm Spice Girls lại lần nữa bị chửi rủa vì bán bộ sưu tập mới với giá cắt cổ trong khi nhà nhà, người người đang gặp vô vàn khó khăn vì dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.