Báo Trung - Hàn tung ảnh bạn gái tin đồn của Song Joong Ki

13/06/2020 15:42 GMT+7

Hai công ty đại diện cho Song Joong Ki và bạn gái tin đồn của anh đều lên tiếng phủ nhận và cho biết sẽ có hành động pháp lý phù hợp để trừng phạt những kẻ tung tin đồn thất thiệt.

Những ngày gần đây, truyền thông Hàn Quốc xôn xao tin đồn Song Joong Ki tìm được tình mới hậu ly hôn ồn ào với Song Hye Kyo. Kênh YouTube Gaseyeon có sự tham gia của luật sư Kang Yong Seok, cựu nhà báo Kim Yong Ho và Kim Se Ui đã đăng tải một đoạn video tiết lộ toàn bộ thông tin của nữ luật sư được cho là bạn gái Song Joong Ki (tạm gọi là A).
Họ cho biết, A hiện tại đang làm việc trong công ty luật xử lý vụ ly hôn của Song Joong Ki và vợ cũ, chính vì thế mà họ quen nhau. "Có ba luật sư chịu trách nhiệm vụ ly hôn của Song Joong Ki. Một nữ luật sư trong nhóm đó đã gọi A đến góp mặt trong bữa ăn. Tuy nhiên, trong thời gian giải quyết vụ ly hôn, cô gái này vẫn là phụ nữ có chồng", phóng viên Kim Yong Ho nói.

Chân dung bạn gái tin đồn của Song Joong Ki.

Ảnh: Naver

Cựu phóng viên Kim Se Eui cũng cho biết, A là hậu bối của anh ở trường cấp 3 và Kim chỉ biết chuyện khi bạn bè gọi điện kể về bạn gái tin đồn của Song Joong Ki dạo gần đây. "Cô này đã kết hôn vào khoảng năm 2017 và ly hôn vào cuối năm ngoái hoặc đầu năm nay", anh nói.
Công ty của Song Joong Ki là History D&C nhanh chóng lên tiếng sau khi tin đồn lan truyền rộng rãi khắp mạng xã hội. Họ phủ nhận việc hẹn hò của "gà nhà" và cho biết đây chỉ là thông tin sai lệch, đồng thời tuyên bố sẽ có những hành động pháp lý đối với những người tung tin đồn thất thiệt: “Gần đây, những tin đồn vô căn cứ về Song Joong Ki hẹn hò bỗng lan truyền trong ngành luật. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, chúng tôi khẳng định đó không phải là sự thật. Chúng tôi nghiêm khắc cảnh báo những người tạo ra và lan truyền các tin đồn vô căn cứ về nghệ sĩ của công ty. Hành động tuyên truyền câu chuyện sai sự thật về một người rõ ràng là hành động phi pháp. Với tư cách là đại diện của Song Joong Ki, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp dân sự và hình sự chống lại những người phát tán tin đồn thất thiệt".

Song Joong Ki luôn được chú ý sau khi ly hôn với Song Hye Kyo.

Ảnh: Instagram History D&C

Về phía A, công ty luật Lee & Ko - đại diện cho cô cũng ra thông báo: "Thông tin cho rằng luật sư của chúng tôi hẹn hò cùng Song Joong Ki đang lan truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội là không đúng. Việc lan truyền thông tin cá nhân của luật sư chúng tôi trên các trang web, cổng thông tin, mạng xã hội là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Xin hãy ngừng lan truyền ngay lập tức và xóa những thông tin đó".
Rất nhanh chóng, một số tờ báo lớn của Hàn Quốc như Instiz hay QQ, Yeeyi của Trung Quốc đã tung những hình ảnh được cho là bạn gái tin đồn của Song Joong Ki. Theo đó, nữ luật sư này năm nay 26 tuổi, từng xuất hiện trong một chương trình KBS và nhanh chóng "gây bão" bởi nhan sắc khiến nhiều người liên tưởng đến diễn viên Gia đình là số một Seo Min Jung. Với gương mặt xinh đẹp của mình, A nhận được nhiều lời khen "có cánh" như "nữ thần ngành luật", "mỹ nhân hàng đầu của Viện nghiên cứu và đào tạo tư pháp Hàn Quốc".
Dù Song Joong Ki và A phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng công chúng vẫn bán tính bán nghi vì chương trình Gaseyeon đã đưa ra thông tin quá chi tiết về cặp sao này. Trước đây, nam diễn viên Hậu duệ mặt trời cũng từng phủ nhận nghi vấn tình cảm với Song Hye Kyo nhưng rồi đột ngột kết hôn khiến nhiều người hâm mộ mất lòng tin vào anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.