Bị ông xã 'kể xấu' trên sóng truyền hình, diễn viên Thanh Thúy nói gì?

05/12/2020 06:46 GMT+7

Thanh Thúy có dịp chia sẻ về cuộc sống sau khi sinh con thứ hai, đồng thời tiết lộ phản ứng khi bị ông xã 'kể xấu' trên sóng truyền hình.

Thanh Thúy gây chú ý khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên góp mặt tại một sự kiện sau khi sinh em bé thứ hai. Chia sẻ với Thanh Niên, bà xã Đức Thịnh cho biết gần đây cô mở một lớp học dạy các môn năng khiếu nghệ thuật. Điều đó khiến cô bận rộn với công việc giảng dạy hơn. Đồng thời, diễn viên Tình yêu còn lại tiết lộ ông xã không hỗ trợ trong việc đào tạo học viên. “Anh cũng rất ủng hộ vì tôi có sự nghiệp riêng, độc lập. Từ trước đến nay mọi người biết đến công ty chung của hai vợ chồng, còn lớp học này là dự án riêng của tôi", cô cho hay. 
Nói thêm về việc khán giả sẽ quên mình khi lui về phía sau giảng dạy, Thanh Thúy chia sẻ: “Tôi tự mở lớp này vì cảm thấy rằng khi ở gần các bạn học viên, tâm hồn mình cũng trẻ hơn. Tôi mong sẽ đào tạo được nhiều hơn những bạn trẻ vì trong quá trình làm phim, tôi thấy nhân lực thừa mà thiếu, thiếu mà thừa. Các bé có những kỹ năng mà trong trường có dạy chứ không phải là không, nhưng chưa đủ. Khi ra ngoài, các em cần phải học thêm, rèn luyện thêm. Tôi nghĩ mỗi người sẽ phải có một kỹ năng đặc biệt, ví dụ sẽ có người đóng hành động, sẽ có người đóng đào thương. Vì vậy, lớp học của tôi có một điều đặc biệt là nhìn ra được các bạn sẽ đi theo hướng gì để tập trung đào tạo". 

Nữ diễn viên tiết lộ cô và ông xã luôn dành sự tin tưởng, tôn trọng nhau trong đời sống hôn nhân

Ảnh: FBNV

Trước đó, khi tham gia một số chương trình như Sao hỏa sao kim, Đức Thịnh thường có những màn “kể xấu" vợ. Khi được hỏi về phản ứng với những lời chia sẻ này của người bạn đời, Thanh Thúy hài hước: “Tôi thấy đó không phải là nói xấu, mà là sự thật. Vợ chồng tôi những gì nói trên sóng truyền hình đều là sự thật hết. Có điều nó pha thêm yếu tố hài hước vào. Chúng tôi mang câu chuyện đó lên không phải để PR cho gia đình, cũng không phải kể tội nhau. Khi chương trình đưa ra một câu hỏi, cuộc sống mình cũng sẽ như người khác thôi, cũng sẽ có những điều các cặp vợ chồng khác gặp phải. Chúng tôi chia sẻ, nói chuyện để những cặp vợ chồng đang gặp phải tình huống tương tự có thể rút ra kinh nghiệm cho mình".
Trải lòng về cuộc sống khi sinh em bé thứ hai, Thanh Thúy thừa nhận việc gia đình đón thêm thành viên mới khiến cô bận rộn hơn. Song nữ diễn viên chia sẻ: “Đứa con là điều tuyệt vời của tạo hóa nên tôi nghĩ rằng nếu như mình được ơn trên cho thêm những em bé khác thì tôi vẫn hạnh phúc đón nhận. Chuyện sinh thêm em bé thì chúng tôi chưa có dự định, nhưng tôi không sợ chuyện sinh con. Trước đó, tôi từng trải qua giai đoạn trầm cảm và tự là người giải thoát được luôn, không có đi bác sĩ. Tôi tự tìm hiểu và thoát ra được nên có thêm kinh nghiệm. Nhưng chắc rằng khi ai rơi vào trầm cảm rồi sẽ hiểu rằng lúc đó mình không có biết, đến khi thoát ra rồi mới biết".
Thanh Thúy tiết lộ thêm nguyên tắc quan trọng nhất trong đời sống hôn nhân của cô và Đức Thịnh là sự tôn trọng, tin tưởng lẫn nhau. Đồng thời, mỗi người phải tự ý thức phát triển bản thân để đối phương không bị nhàm chán, giúp cho cuộc sống ngày càng tốt hơn. Nói về phản ứng của khi mình khi chồng đóng cảnh tình cảm với bạn diễn khác, Thanh Thúy chia sẻ: “Riêng trường hợp đó thì vợ chồng tôi không bị vấn đề gì khó khăn. Đó là công việc, mà hai vợ chồng cùng nghề nên rất thấu hiểu nhau".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.