BlackPink hoãn concert trực tuyến vì Covid-19 bùng phát trở lại

17/12/2020 15:07 GMT+7

Người hâm mộ ủng hộ quyết định hoãn tổ chức concert trực tuyến The Show của BlackPink để đảm bảo an toàn cho mọi người trong mùa dịch Covid-19 .

Theo Allkpop, sáng 17.12, công ty YG Entertainment đã đưa ra thông báo mới nhất về concert trực tuyến có tên The Show của nhóm nhạc đình đám BlackPink. Thay vì diễn ra vào 0 giờ ngày 27.12 như lịch ấn định từ trước, The Show bị hoãn đến 14 giờ (giờ địa phương) ngày 31.1.2021. YouTube vẫn được BlackPink chọn là đơn vị phát sóng concert trực tuyến này. Nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc sẽ trình diễn các bài hát trong album phòng thu đầu tay The Album phát hành hồi tháng 10.

Concert trực tuyến The Show sẽ được tổ chức vào ngày 31.1.2021

Ảnh: YG Entertainment

Đại dịch Covid-19 ở Hàn Quốc bùng phát trở lại khiến YG Entertainment lo ngại cho sức khỏe của BlackPink, nhân viên cũng như ê-kíp The Show. Vì vậy, công ty quyết định hoãn concert trực tuyến dù có nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Theo Reuters, ngày 13.12, nước này xác nhận thêm 1.030 trường hợp dương tính với chủng virus chết người SARS-CoV-2, phá kỷ lục của ngày 12.12 với 950 ca nhiễm mới. Tổng cộng kể từ đầu dịch đến nay, Hàn Quốc đã có 42.766 trường hợp nhiễm Covid-19 và 580 trường hợp tử vong.
BlackPink

BlackPink trong video gửi đến khán giả

Ảnh: cắt từ video

Bên cạnh poster thông báo ngày, giờ mới của concert trực tuyến The Show, BlackPink còn đăng tải thêm video gửi lời cám ơn đến đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19. "Cám ơn Blink (tên fandom của nhóm) rất nhiều vì ủng hộ The Show. Chắc hẳn các bạn đã quá mệt mỏi vì dịch bệnh rồi nhỉ? Chúng tôi rất muốn gặp Blink càng sớm càng tốt nhưng vì tuân thủ các quy định bảo vệ an toàn, The Show đã phải dời từ ngày 27.12.2020 sang 31.1.2021. Nhóm sẽ mang lại niềm vui cho khán giả trong thời điểm khó khăn này. Đừng quên điều quan trọng nhất là sức khỏe của mọi người. Vui lên nhé!", bốn nữ thần tượng an ủi fan.
Những người yêu mến BlackPink có thể xem The Show bằng cách đăng ký mua vé trên kênh YouTube của nhóm. Ngoài việc thưởng thức màn trình diễn của 4 nữ nghệ sĩ, người xem còn có thể truy cập vào các đặc quyền thành viên khác, bao gồm tùy chỉnh biểu tượng cảm xúc và xem thêm nội dung hậu trường. Ở thời điểm hiện tại, kênh YouTube của BlackPink đã thu hút được 54,6 triệu người theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.