‘Bom sex Hồng Kông’ Cao Hải Ninh bị chỉ trích vứt rác bừa bãi

28/05/2021 19:14 GMT+7

Thông qua video hậu trường của Cao Hải Ninh tại một sự kiện, dân mạng phát hiện nữ diễn viên đã vứt giấy giữa nơi công cộng. Cao Hải Ninh nhanh chóng lên tiếng giải thích và gửi lời xin lỗi.

On đưa tin hôm 27.5, đoạn clip ghi lại cảnh Cao Hải Ninh di chuyển từ hậu trường lên sân khấu tại một chương trình quảng cáo bỗng được bàn luận sôi nổi. Nguyên nhân là do những khán giả tinh mắt phát hiện người đẹp 34 tuổi đã bỏ rác bừa bãi. Cụ thể, trong lúc ở sau cánh gà, Cao Hải Ninh dùng khăn giấy lau mic rồi cầm đi theo, đến khi chuẩn bị lên sân khấu thì cô âm thầm quăng xuống đất.
Hành động của nữ diễn viên bị chỉ trích là vô ý thức và tác động xấu đến xã hội. Thậm chí, có ý kiến còn mắng Cao Hải Ninh nặng nề bằng những từ ngữ như làm hỏng hình tượng nghệ sĩ, không xứng làm người nổi tiếng… Tuy nhiên, cũng có nhiều dân mạng cho rằng sao phim 30 chưa phải là hết chỉ là vô tình làm rơi khăn giấy và không cố ý xả rác bừa bãi.

Cao Hải Ninh dùng khăn giấy lau mic và âm thầm bỏ rác xuống đất trước khi lên sân khấu

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Trước làn sóng tranh cãi, Cao Hải Ninh nhanh chóng lên tiếng giải thích. Mỹ nhân 8X khẳng định bản thân không cố ý bỏ rác bừa bãi mà chỉ là quá vội vàng nên không kịp xử lý tình huống tại một sự kiện trực tiếp, gây ra hiểu lầm không đáng có. Theo bài đính chính, vì ngăn ngừa dịch bệnh nên “bom sex Hồng Kông” đã dùng khăn giấy có cồn lau mic, nhưng chưa kịp chuẩn bị thêm thì chương trình đã nổi nhạc buộc cô phải lên sân khấu và chưa kịp bỏ rác. Cao Hải Ninh cảm thấy rất xấu hổ, mong mọi người tha thứ và nhấn mạnh bình thường bản thân không hề xả rác ngoài đường.
Lời nhận lỗi của Cao Hải Ninh được dân mạng ủng hộ. Trang On nhận định cô dũng cảm nhận sai và trình bày rõ ràng mọi chuyện thay vì giữ im lặng như các nghệ sĩ khác. Được biết, video trên được quay từ giữa tháng 5 khi Cao Hải Ninh dự một sự kiện quảng cáo của một nhãn hàng.

Thuở mới đóng phim, nữ diễn viên được biết đến như một “bình hoa di động”, không ngại đóng nhiều vai hư hỏng, khoe da thịt trên màn ảnh và được xem là “bom sex” của TVB

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Sinh năm 1987, Cao Hải Ninh bắt đầu được chú ý nhờ tham gia Hoa hậu Hồng Kông 2008 và đạt thành tích top 5 chung cuộc rồi gia nhập TVB. Sau hơn 10 năm nỗ lực, cô dần tiến bộ trong diễn xuất nhờ tham gia các tác phẩm: Bồ Tùng Linh, Pháp võng truy kích, Đại luật sư tranh tài, Mỹ nhân hành động, Đại dược phường, Sứ đồ hành giả, Sát thủ… 
Năm 2020, Cao Hải Ninh nhận được nhiều sự quan tâm hơn nhờ vai Triệu Tĩnh Ngữ sành điệu, mạnh mẽ và khôn ngoan trong 30 chưa phải là hết (30 thôi mà). Từ đó, “bom sex” xứ Cảng thơm bắt đầu được các nhà làm phim Đại lục đặt vào “tầm ngắm” và nhận được nhiều lời mời làm việc ở Bắc Kinh. Ở tuổi 34, Cao Hải Ninh trở thành ngôi sao được TVB lẫn đại lục săn đón.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.