Brad Pitt tái xuất trong phim hành động của đạo diễn ‘Fast & Furious’

07/07/2020 19:15 GMT+7

Theo thông tin từ tờ The Hollywood Reporter, Brad Pitt đã chính thức xác nhận sẽ vào vai chính trong bộ phim hành động mới của đạo diễn David Leitch mang tên Bullet Train.

Trong bộ phim mới nhất của đạo diễn David Leitch, Brad Pitt sẽ đóng vai tay súng người Mỹ có biệt danh Ladybug. Đây sẽ là vai diễn tái xuất đầu tiên của anh trên màn ảnh rộng sau thành công vang dội với vai Cliff Booth trong Once upon a time in Hollywood của Quentin Tarantino phát hành năm 2019. Sau khi thông tin được đưa ra, nhiều khán giả kỳ vọng Brad Pitt sẽ tiếp tục mang đến nhiều pha hành động mãn nhãn trong bộ phim mới.
Brad Pitt tái xuất trong phim hành động mới của đạo diễn ‘Fast & Furious’1

Brad Pitt sẽ tái xuất màn ảnh rộng trong vai tay súng Ladybug của phim Bullet Train

ẢNH: GETTY

Bullet Train được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết Maria Beetle nổi tiếng của Nhật Bản do nhà văn Kotaro Isaka sáng tác. Bộ phim nói về cuộc xung đột giữa các tay súng và một nhóm sát thủ trên một chuyến tàu ở Tokyo. Bullet Train được miêu tả như sự kết hợp giữa bộ phim hành động của Keanu Reeves - Speed và một chút phong cách kinh dị của Non-Stop (2014) do Liam Neeson thủ vai chính. Phim do hãng Sony đầu tư sản xuất, kịch bản được viết bởi Zak Olkewicz và đạo diễn bởi David Leitch. 
Ê-kíp đoàn phim Bullet Train hy vọng bộ phim có thể được bấm máy trong mùa thu năm nay. Dù là phim hành động nhưng Bullet Train vẫn nhuốm màu kinh dị. Vì vậy, khi trình chiếu trong tương lai, bộ phim có thể sẽ phải giới hạn một số đối tượng khán giả có vấn đề sức khỏe.
Brad Pitt tái xuất trong phim hành động mới của đạo diễn ‘Fast & Furious’2

Đây sẽ là vai diễn khởi động năm mới của Brad Pitt sau thành công vang dội với vai Cliff Booth trong Once upon a time in Hollywood

ẢNH: SONY

Đạo diễn David Leitch vốn nổi danh với hàng loạt bộ phim hành động đình đám như Fast & Furious, Deadpool 2, John Wick... Tay nghề “thượng thặng” của vị đạo diễn kết hợp với tên tuổi của Brad Pitt hứa hẹn Bullet Train sẽ là một bộ phim hành động đáng mong chờ trong thời gian tới. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Brad Pitt “bén duyên” cùng đạo diễn David Leitch nên họ có thể hợp tác ăn ý với nhau. Trước đây, Brad Pitt từng vào vai cameo (khách mời) trong Deadpool 2. Thậm chí, David Leitch từng đóng thế cho Brad Pitt trong “siêu phẩm” TroyOcean’s 11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.