Ca sĩ Lương Nguyệt Anh phải uống nước mắm giữ ấm để quay MV

03/03/2021 12:49 GMT+7

Nhân dịp 8.3, quán quân Sao mai dòng nhạc dân gian 2011 Lương Nguyệt Anh phát hành MV Ngọt ngào tuổi thơ, nhằm tri ân tình cảm của người mẹ dành cho những đứa con thương yêu của mình.

Sản phẩm âm nhạc mới của Lương Nguyệt Anh tựa như một cuốn phim ngắn, gần 12 phút với hai ca khúc Ngọt ngào tuổi thơ Trở về quê mẹ. Nội dung MV đưa người xem đến với câu chuyện dưới mái nhà đơn sơ mà ấm áp tình mẹ của một người phụ nữ vùng quê vất vả sớm hôm. Người mẹ ấy đã dành tất cả những gì tốt đẹp nhất, tình yêu thương vô bờ để các con được hạnh phúc, được học hành và rồi thành đạt.
Được biết, MV được Lương Nguyệt Anh và ê-kíp thực hiện trong giai đoạn giáp Tết, vào những ngày thời tiết khá lạnh giá. Toàn bộ các cảnh quay được thực hiện ở Thanh Hóa và Suối Yến (Chùa Hương, Hà Nội). Để kịp tiến độ sản xuất đồng thời phù hợp với cảnh quay của MV,  quán quân Sao mai 2011 phải quay MV từ sáng tinh mơ đến 2-3 giờ sáng hôm sau. Vì thời tiết quá lạnh, Lương Nguyệt Anh không thể quay nổi, liền nghĩ ra cách uống nước mắm để giữ ấm cơ thể. Đây là một mẹo của ngư dân khi lặn biển sợ lạnh, dễ bị đông máu. Họ thường uống xíu nước mắm để giữ nhiệt cho cơ thể.

Sao mai Lương Nguyệt Anh quay MV trong thời tiết lạnh cóng 

Ảnh: Hòa Nguyễn

Khá thú vị khi lần đầu tiên Lương Nguyệt Anh đã “lôi kéo” một chàng trai đặc biệt vào MV. Đó là cậu bé Minh Trí, 13 tuổi, con trai nuôi của Lương Nguyệt Anh. Minh Trí cùng bé Hà Linh đóng vai con trai và con gái của Lương Nguyệt Anh trong MV. Minh Trí là con trai cưng của nghệ sĩ piano Đào Thu Lê và nhạc sĩ Phạm Minh Thành.
Mặc dù còn độc thân và chưa có con, nhưng Lương Nguyệt Anh rất tự hào khi có con trai nuôi là Minh Trí. Cô tiết lộ, Minh Trí ngoan và thông minh, rất hiếu thảo. Mỗi sự kiện của nữ ca sĩ, Minh Trí đều đến ủng hộ hết lòng. Nhận Minh Trí là con nuôi cũng thêm khẳng định sự gắn bó khăng khít giữa Lương Nguyệt Anh và cặp vợ chồng nghệ sĩ piano Đào Thu Lê - nhạc sĩ Phạm Minh Thành. Bản thân nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ cô mong muốn sau này sẽ có một gia đình ấm áp và hạnh phúc như gia đình của hai nghệ sĩ này.

Lương Nguyệt Anh mời con trai nuôi Minh Trí và bé Hà Linh đóng MV cùng mình

Ảnh: Hòa Nguyễn

Thời gian qua, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến cuộc sống bị đảo lộn, thị trường biểu diễn “đóng băng”, Lương Nguyệt Anh dành nhiều thời gian chăm lo cho bố mẹ, gia đình và miệt mài thực hiện các dự án âm nhạc mới. Nữ ca sĩ đã và đang thực hiện một số dự án mới, dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.