Chi Pu vẫn gây tranh cãi khi hát live 'Cung đàn vỡ đôi'

16/06/2020 10:31 GMT+7

Đây là lần đầu tiên Chi Pu hát live bản hit Cung đàn vỡ đôi trên sân khấu sau hai tuần ca khúc được phát hành.

Trong lần trở lại với đường đua Vpop, Chi Pu đã gặt hái được không ít thành công khi ca khúc Cung đàn vỡ đôi liên tục đạt những thành tích ấn tượng như Top 1 thịnh hành YouTube Việt Nam, Top 20 thịnh hành YouTube toàn cầu, Top 34 thịnh hành YouTube Hàn Quốc, Top 2 Itunes Vietnam Songs... Bên cạnh đó, giọng ca 9X còn nhận được những lời khen ngợi của các nghệ sĩ cải lương gạo cội trong việc góp phần quảng bá bộ môn nghệ thuật này đến người trẻ hiện nay.

Chi Pu thực hiện những động tác biểu diễn khó trên sân khấu khi trình diễn ca khúc Cung đàn vỡ đôi

Ảnh: NVCC

Chính vì vậy, Chi Pu quyết định mang bản hit mới này trình diễn trong chương trình Sóng. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Cung đàn vỡ đôi trên sân khấu. Trong lần xuất hiện này, giọng ca Anh ơi ở lại liên tục gây ấn tượng với màn trình diễn hoành tráng, được đầu tư công phu và kỹ lưỡng. Sân khấu được tạo hình như một chiếc lồng chim, Chi Pu ngồi hát trên chiếc vòng cây treo lơ lửng. Hơn thế nữa, nữ ca sĩ còn trổ tài đu dây khiến người xem bất ngờ.

Mặc dù khán giả công nhận sự cố gắng của Chi Pu trên con đường âm nhạc nhưng họ vẫn kỳ vọng giọng ca Đóa hoa hồng sẽ được nâng cao hơn trong những dự án tiếp theo

Ảnh: NVCC

Mặc dù màn trình diễn của Chi Pu nhận được nhiều lời khen từ khán giả nhưng giọng hát của nữ ca sĩ vẫn là chủ đề gây tranh cãi. Một số người hâm mộ nhận xét giọng hát của cô đã có tiến bộ trong việc xử lý các nốt cao khi thực hiện những động tác vũ đạo khó. Một số khán giả bình luận: "Có nhiều thay đổi qua giọng hát", "Giọng hát ổn mà sao mọi người không ghi nhận sự cố gắng của người khác vậy?", "Nghe cũng được mà, chị tiếp tục cố gắng nhé"... Một số người xem khác vẫn không đánh giá cao màn trình diễn này, thậm chí, một vài khán giả cho rằng giọng của Chi Pu còn nhạt nhòa, hụt hơi trong một số đoạn. Một số tài khoản chia sẻ: "Sao hát nghe như hụt hơi. Nhạc thì to, giọng thì thều thào", "Nghe hát mà sợ chị bị hụt hơi", "Cố gắng trong nghệ thuật của Chi rất đáng thuyết phục. Chỉ có điều giọng hát thì không thể nào thay đổi được", "Cứ hát live là đớt đớt, ngọng ngọng, hụt hơi"...
Trong thời gian sắp tới, Chi Pu sẽ tiếp tục ra mắt tập 2 chương trình Chi Pu's Greatest Show vào tháng 6. Nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.