Chí Tài 'tái mặt' khi bị ca sĩ trẻ gọi bằng 'ông' xưng 'cháu'

13/11/2020 18:12 GMT+7

Trong tập 1 game show Ai là bậc thầy chính hiệu , ca sĩ trẻ Jee Trần là người đẹp duy nhất xuất hiện cùng dàn nghệ sĩ tên tuổi như Chí Tài, Minh Nhí, Long Nhật...

Là nữ ca sĩ duy nhất xuất hiện trong chương trình, Jee Trần được các nghệ sĩ "tranh giành" để về chung đội. Sau một hồi tranh cãi cùng Minh Nhí, nghệ sĩ Chí Tài được ghép đôi với ca sĩ trẻ Jee Trần vì mặc đồ trắng ton sur ton. Thấy nghệ sĩ Chí Tài bị trêu là “ông đi thi với cháu”, Jee Trần nhanh miệng nhận ngay nam nghệ sĩ là ông của mình, khiến các thành viên còn lại cười nghiêng ngả. Được nữ ca sĩ gọi bằng ông, Chí Tài nhiều lần "tái mặt" nhưng rồi cũng sẵn sàng tung hứng với cô để mang đến những khoảnh khắc hài hước cho chương trình.
Vì cùng mặc đồ trắng toát nên Jee Trần quyết định chọn tên cho đội của mình và nghệ sĩ Chí Tài là Bạch Tuyết. Cũng vì tên gọi này mà Chí Tài bị MC Đại Nghĩa mỉa mai: “Jee Trần là Bạch Tuyết trước khi ăn trái táo độc còn anh là Bạch Tuyết sau khi ăn trái táo độc” khiến nam danh hài đứng dậy phản ứng. 
Trong chương trình, các thí sinh trải qua nhiều vòng thi, thách thức các giác quan bao gồm ăn trứng, đoán mùi nước hoa, nhìn tóc giả. Đội Bạch Tuyết của Chí Tài và Jee Trần liên tục chiến thắng ở các thử thách. Jee Trần còn thể hiện khả năng phán đoán xuất sắc khi cùng nghệ sĩ Chí Tài nhìn trúng đáp án của phần thi nhìn tóc giả trong khi cả hai đội còn lại đều sai. Kết quả này khiến MC Đại Nghĩa và các nghệ sĩ còn lại trầm trồ, tôn vinh “ông - cháu” Chí Tài và Jee Trần hết mức. Cuối cùng, đội của nghệ sĩ Chí Tài vượt qua hai đội còn lại để giành vị trí cao nhất của tập 1.

Dàn nghệ sĩ nam ra sức thuyết phục, tranh giành Jee Trần về đội mình

Ảnh: BTC

Trước đó, Jee Trần từng hội ngộ danh hài Chí Tài tại cuộc thi Sàn chiến giọng hát. Khi đó, Chí Tài đã “mắt tròn mắt dẹt” chứng kiến Jee Trần hát live siêu đỉnh. Không những thế, cô còn khiến các giám khảo Kim Tử Long, Hồng Vân... sửng sốt khi phô diễn chất giọng ngọt ngào cực đỉnh với dân ca của ba miền. Đặc biệt, với chất giọng trầm quá đẹp, cô từng bị nhiều người nhầm là ca sĩ chuyển giới.
Jee Trần từng gặt hái nhiều thành tích tại các cuộc thi âm nhạc như quán quân Tìm kiếm tài năng Công Thương, Giải 3 Liên hoan tiếng hát nghệ sĩ đường phố toàn quốc, Giọng hát hay của đài VOH... Khi tham gia Nhạc hội song ca, Jee Trần cùng động đội Phương Trinh Jolie xuất sắc tiến vào top 5, giành suất sang Hàn Quốc lưu diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.