Chung Hân Đồng bị chấn thương đầu, nhập viện cấp cứu

07/09/2020 16:27 GMT+7

Theo Straitstimes ngày 7.9, khi đang ở một khách sạn tại Hạ Môn ( Trung Quốc ) nữ diễn viên Chung Hân Đồng đã bị chấn thương nặng ở đầu. Cô nhanh chóng được đưa đến bệnh viện.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng 7.9 tại một khách sạn ở thành phố Hạ Môn (Trung Quốc). Vì vết thương nặng ở đầu, Chung Hân Đồng ngay lập tức được đưa đến bệnh viện trực thuộc Đại học Hạ Môn cấp cứu. Đại diện của ngôi sao Hồng Kông tiết lộ cô vẫn đang ở bệnh viện theo dõi. Tính đến trưa 7.9, phía nữ diễn viên vẫn chưa chia sẻ thêm về tình hình sức khỏe của cô cũng như nguyên nhân của sự cố này. Tuy nhiên, trước sự quan tâm của dư luận, công ty của Chung Hân Đồng tuyên bố sẽ sớm đưa ra thông báo.
Straitstimes cho hay người quản lý của Chung Hân Đồng là Hoắc Vấn Hy (Mani Fok) và bạn thân Dung Tổ Nhi đã bay từ Bắc Kinh đến Hạ Môn để chăm sóc cho cô. Được biết, thành viên nhóm Twins có mặt tại Hạ Môn để tham gia quay một dự án truyền hình mới. Dù bị thương, sao phim Diệp Vấn vẫn giữ ý định tiếp tục công việc vì hôm 7.9 là ngày quay cuối cùng của ê-kíp. Song, quản lý Hoắc Vấn Hy đã ra sức thuyết phục nữ nghệ sĩ ở lại bệnh viện để theo dõi thêm.

4 tháng sau khi quay về cuộc sống độc thân, Chung Hân Đồng bị thương đến mức nhập viện

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau khi tin tức nổ ra, người hâm mộ của nữ ca sĩ kiêm diễn viên cũng đang rất lo lắng. Trên mạng xã hội, nhiều người để lại bình luận chúc Chung Hân Đồng sớm bình phục và khỏe mạnh. Một số ý kiến khác thì hi vọng vết thương sẽ không gây ảnh hưởng lớn hay để lại bất kỳ di chứng gì.
Chung Hân Đồng là thần tượng đình đám thế hệ 8X của sân khấu ca nhạc xứ Cảng thơm. Bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công, cô nổi tiếng với các vai diễn trong phim: Võ Tắc Thiên bí sử, Thiên cơ biến, Hương vị trái cấm, Sự trả thù của nàng công chúa, Đại đường nữ tuần án, Cổ kiếm kỳ đàm, Diệp Vấn: Trận chiến cuối cùng...

Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc trong quãng thời gian mặn nồng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Năm 2008, Chung Hân Đồng dính vào scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy khiến sự nghiệp lẫn đời tư bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 10 năm sau bê bối trên, Chung Hân Đồng lên xe hoa với bạn trai Lại Hoằng Quốc, một bác sĩ làm việc ở Đài Loan. Lại Hoằng Quốc từng trải qua một cuộc hôn nhân với Ivy Chao, tiếp viên hãng hàng không China Airlines, một tên tuổi nổi tiếng trên mạng với biệt danh “Lâm Y Thần China Airlines”.
Đáng tiếc, chưa đầy 2 năm sau, Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc đột ngột ly hôn. Trước khi “đường ai nấy đi”, trong quãng thời gian chung sống, sao phim Diệp Vấn và chồng không ít lần vướng vào lùm xùm rạn nứt tình cảm. Ông xã của mỹ nhân 39 tuổi thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông với những chủ đề như lăng nhăng, ngoại tình, đào mỏ…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.