'Trai hư' Trần Quán Hy gây sốc với gương mặt già nua, tàn tạ ở tuổi 40

12/07/2020 09:02 GMT+7

Từng là nam thần vạn người mê nhưng giờ đây, Trần Quán Hy lại khiến bao fan nữ vỡ mộng bởi diện mạo 'xuống dốc' thảm hại khi mới chạm ngưỡng 40.

Hôm 11.7, trang Sina đăng tải loạt ảnh mới nhất của “trai hư” khét tiếng châu Á Trần Quán Hy được cắt từ livestream mới đây của nam diễn viên. Ở tuổi tứ tuần, sao phim Vô gian đạo không còn giữ được vẻ ngoài điển trai, phong độ như xưa. Vẻ ngoài hào hoa, nam tính cùng làn da căng khỏe ngày nào giờ được thay bằng khuôn mặt gầy gò, râu ria lởm chởm cùng những vết đồi mồi trên gương mặt và nếp nhăn lộ rõ nơi khóe mắt. Diện mạo lão hóa hơn tuổi lại không được chăm chút khiến hình tượng nam thần của nghệ sĩ 8X sụp đổ trong mắt nhiều người. Bên dưới bài viết của trang tin kể trên, đã có hàng loạt bình luận bày tỏ sự bất ngờ, hoảng hốt trước nhan sắc tàn phai của ngôi sao một thời nổi đình nổi đám trên màn ảnh Hồng Kông.

Nhan sắc hiện tại của Trần Quán Hy khiến nhiều người ngỡ ngàng suýt không nhận ra

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong quá khứ, Trần Quán Hy vốn được biết đến là một trong những nam thần hàng đầu của làng giải trí xứ Cảng thơm. Sở hữu gương mặt góc cạnh, điển trai cùng khí chất hào hoa pha thêm chút nổi loạn, sao phim Thiên cơ biến dễ dàng trở thành thỏi nam châm hút fan nữ và khiến nhiều mỹ nhân trong làng giải trí mê mệt. Tài tử 8X là một tay “sát gái” chính hiệu với danh sách người tình dài dằng dặc.

Thời trẻ, vẻ ngoài của Trần Quán Hy từng khiến bao người đẹp "điêu đứng"

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Trần Quán Hy sinh năm 1980, anh là ngôi sao hàng đầu Hồng Kông những năm đầu 2000. Sao nam 40 tuổi gặt hái được thành công vang dội ở cả lĩnh vực diễn xuất lẫn ca hát và được xem là “báu vật” của showbiz xứ Cảng thơm. Đẹp trai, đa tài nhưng Trần Quán Hy cũng khiến công chúng sửng sốt trước đời tư thác loạn, đầy rẫy tai tiếng. Năm 2008, nam nghệ sĩ từng khiến làng giải trí châu Á sửng sốt với scandal lộ ảnh nóng với loạt người tình, bao gồm cả những sao nữ đình đám mà nổi bật nhất là Chung Hân ĐồngTrương Bá Chi. Vụ bê bối này chính thức đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp nghệ thuật của tài tử họ Trần.

Theo thời gian, Trần Quán Hy đã đánh mất vẻ nam thần khi xưa

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hiện Trần Quán Hy đang có cuộc sống yên bình bên vợ Tần Thư Bồi và con gái chung của cặp đôi. Nam diễn viên tập trung kinh doanh thương hiệu thời trang riêng và dành thời gian tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên tổ ấm nhỏ. Trong những hình ảnh đời thường được “trai hư” khét tiếng châu Á đăng tải trên trang cá nhân, anh không còn phong độ, điển trai như trước nhưng trở nên vui vẻ, hạnh phúc hơn khi được chăm sóc con gái, ở bên cạnh vợ.

Không còn là mỹ nam mang vẻ lạnh lùng, nổi loạn thuở nào, giờ đây, người ta thấy một Trần Quán Hy kém sắc hơn nhưng cũng cười nhiều hơn, trở nên ân cần, chu đáo hơn và thành người đàn ông của gia đình

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cuộc sống của Trần Quán Hy giờ đây chỉ xoay quanh gia đình và mọi nỗ lực của nam nghệ sĩ đều hướng đến con gái nhỏ. “Tôi hi vọng sau này con bé sẽ thấy tôi là người cha đúng nghĩa. Thế giới rất phức tạp, có thể tôi là kẻ chẳng ra gì trong mắt nhiều người nhưng tôi hi vọng mình có thể khiến con gái tự hào vì có một người cha tốt”, tài tử đình đám một thời từng chia sẻ với GQ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.