Color Man bán kẹo bông gòn, thu về 175 triệu trong tập cuối 'Tiếng rao 4.0'

23/01/2021 13:33 GMT+7

Chương trình Tiếng rao 4.0 đã hỗ trợ cho ông Năm 175 triệu đồng để trang trải cuộc sống. Đây là số tiền sau một tiếng bán kẹo bông gòn, chong chóng và từ sự ủng hộ của mạnh thường quân.

Tập cuối Tiếng rao 4.0 vừa lên sóng với sự xuất hiện của ông Năm bông gòn. Ông Năm tên thật là Nguyễn Văn Hoài, năm nay 77 tuổi, sống cùng vợ và người con trai lớn trong một căn nhà nhỏ ở ven sông quận 8 (TP.HCM). Tính đến thời điểm hiện tại ông Năm đã gắn bó với nghề bán kẹo bông gòn được hơn 45 năm.
Kẹo bông gòn đơn giản được làm từ đường, có hình dáng như những đám mây nhiều màu sắc ấy là cả bầu trời tuổi thơ của lũ trẻ con ngày xưa. Nhưng giờ đây kẹo bông gòn đã không còn phổ biến nữa nên việc buôn bán của ông gặp không ít khó khăn. Có ngày ông Năm bán được 20-30 ngàn, có ngày ông không bán được đồng nào. “Mong ước bán được sống qua ngày thôi”, ông nói. 

Người đàn ông U.80 dành gần nửa thế kỉ để làm kẹo bông gòn thủ công ở Sài Gòn

Ảnh: BTC

Ngoài làm kẹo bông gòn, ông Năm còn có tình yêu đặc biệt với những chiếc chong chóng sắc màu. Cũng như kẹo bông gòn, chong chóng cũng do chính tay ông tự làm. Sống cùng người vợ sức khỏe yếu cùng đứa con trai lớn bị mất khả năng lao động vì một tai nạn xe, tất cả gánh nặng cuộc sống đè lên đôi vai nhỏ bé của người đàn ông 77 tuổi này. Thương cho hoàn cảnh của nhân vật, Color Man quyết tâm dành tập đặc biệt cho ông Năm. 
Trước giờ bán hàng, Color Man dành cho ông Năm một bất ngờ đó là thay đổi diện mạo. Tình cờ thấy được mái tóc “1 năm trời chưa hớt” khi ông tháo chiếc nón thường đội ra để làm chong chóng, Color Man liền nảy ra ý tưởng cắt tóc cho ông như một món quà đầu năm. 

Ông Năm không giấu được niềm hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ của người dân

Ảnh: BTC

Sau đó, Color Man tự đạp chiếc xe bán kẹo của ông Năm ra điểm bán. Vì đầu xe nặng lại không có thắng nên chiếc xe liên tục bị chao đảo trong quá trình đạp khiến Color Man toát mồ hôi. Buổi bán hàng bắt đầu với không khí nhộn nhịp, có nhiều khách hàng đến từ sớm để xếp hàng mua kẹo ủng hộ. Ngoài những vị khách đến mua thì còn có những mạnh thường quân đến chỉ đơn giản để ủng hộ ông mà không lấy kẹo hay chong chóng. Nhận được tình cảm yêu quý và sự ủng hộ của bà con, ông Năm không giấu được niềm vui trên khuôn mặt.
Vẫn với 1 giờ livestream như thường lệ, trong tập này Color Man đã thu về gần 175 triệu đồng bao gồm 29 triệu tiền bán kẹo bông gòn và chong chóng, gần 143 triệu tiền ủng hộ từ mạnh thường quân và 3 triệu từ chương trình. Đây là một số tiền vượt sức tưởng tượng của ông Năm, khiến ông vui mừng vì có một cái tết ấm no.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.