Con trai bà Tân Vlog bị 'ném đá' vì clip chiết gas mini làm tên lửa nước

18/04/2020 10:32 GMT+7

Vlog chiết gas mini để làm tên lửa nước của Hưng Vlog bị dư luận 'ném đá' kịch liệt. Nhiều người cho rằng việc làm của anh nguy hiểm, ảnh hưởng tiêu cực đến khán giả trẻ.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, Hưng Vlog đăng tải đoạn clip Chế tạo tên lửa nước khổng lồ. Nội dung sản phẩm mới của anh là hướng dẫn người xem làm tên lửa nước bằng cách chiết gas mini. Để thực hiện clip này, con trai bà Tân Vlog chuẩn bị 4 bình nước bự và hàng chục bình gas mini.
Đoạn clip của Hưng Vlog nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận với hơn 536.000 lượt xem. Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ thái độ không hài lòng trước trò nghịch ngợm mà hiện tượng mạng cùng em trai thực hiện. Họ cho rằng đây là một hành động vừa nguy hiểm vừa gây ô nhiễm môi trường và cần phải lên án. Chưa dừng lại ở đó, một bộ phận cư dân mạng cho rằng đa phần những người theo dõi kênh YouTube của Hưng Vlog là người trẻ, vì vậy, việc làm của anh sẽ ảnh hưởng tiêu cực nếu người xem học theo. 

Con trai bà Tân Vlog nhận nhiều phản hồi tiêu cực vì clip được đánh giá là nguy hiểm của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Một tài khoản bình luận: “Anh sắp được nổi tiếng vì cái clip ngu người này rồi đấy. Tưởng vậy là hay, toàn cấp 1 và cấp 2 xem rồi học theo. Đến khi xảy ra cháy nổ thì lúc đó tôi tưởng thế là ngầu". Một cư dân mạng phản đối: “Nghiêm cấm ra video này, trẻ con học theo rất nguy hiểm". “Bạn nhặt lại các chai nhựa chưa đấy, định phá hoại môi trường à", cư dân mạng nhắc nhở.
Tài khoản khác bức xúc: “Có ngày con em của bạn học cách chơi của bạn rồi biết hậu quả như thế nào. Không hiểu sao mọi người cứ đăng ký kênh của người này làm gì nữa". “Trẻ con rất dễ học theo và làm những hành động nguy hiểm. Rất vô ích. Không nên chơi các trò chơi gas như thế này, thấy nguy hiểm quá", một khán giả nêu quan điểm. “Dân mạng ném đá kêu xóa clip mà không xóa. Trò này người ta không thích đâu, lỡ khi mấy đứa nhỏ nó xem, nó học theo thì hậu quả như thế nào", một tài khoản chỉ trích. Thậm chí, một khán giả còn đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để giải quyết vấn đề này.
Hưng Vlog được biết đến là người thực hiện nhiều clip vui nhộn trên YouTube. Bên cạnh đó, anh từng cùng mẹ là bà Tân Vlog thử sức tại chương trình Thách thức danh hài và gây nhiều tranh cãi. Trước khi bị chỉ trích vì clip chiết gas làm tên lửa nước, hiện tượng mạng cũng từng nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ khán giả về chuyện mất vệ sinh khi thực hiện nấu thanh socola khổng lồ tặng mẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.