‘Công Tôn Sách’ Nhậm Tuyền mừng sinh nhật Lý Băng Băng

27/02/2021 13:26 GMT+7

Khoảng 1 giờ sáng 27.2 (giờ địa phương), Nhậm Tuyền bất ngờ cập nhật trang cá nhân hình ảnh chụp cùng Lý Băng Băng và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nữ diễn viên.

Trong bài đăng, Nhậm Tuyền nhắn gửi Lý Băng Băng tuổi mới vui vẻ và hạnh phúc. Anh nhấn mạnh: “Em phải hạnh phúc đấy nhé”. Bên cạnh đó, hình bộ đôi diễn viên bên nhau cũng gây chú ý. Trong ảnh, cả hai tạo dáng trẻ trung, tài tử sinh năm 1975 chủ động làm “mặt xấu” còn người đẹp 48 tuổi nghiêng đầu mỉm cười nhẹ nhàng.
Lời chúc mừng sinh nhật của Nhậm Tuyền dành cho Lý Băng Băng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Cả hai tên tuổi hàng đầu showbiz Hoa ngữ cũng được khen ngợi là sở hữu vẻ ngoài bất chấp tuổi tác, trông như những diễn viên tuổi đôi mươi dù đã U50. Nhiều fan cũng nhân dịp chúc mừng sinh nhật mỹ nhân 7X, mong tình bạn giữa cô và Nhậm Tuyền mãi bền chặt.

Nhậm Tuyền và Lý Băng Băng được mệnh danh là đôi kim đồng ngọc nữ

ẢNH: WEIBO NV

Được biết, Nhậm Tuyền và Lý Băng Băng là bạn học Học viện Hý kịch Thượng Hải cũng như đồng nghiệp gắn bó hơn 20 năm trời. Họ thường chúc mừng sinh nhật nhau mỗi năm và luôn nói tốt về đối phương trước công chúng. Mối quan hệ bạn bè thân thiết của cặp sao phim Thời niên thiếu Bao Thanh Thiên khiến nhiều dân mạng ghen tị lẫn ngưỡng mộ.
Truyền thông Hoa ngữ cũng không ít lần nói về tình bạn trường tồn, sâu sắc và trọn vẹn qua bao năm tháng của Nhậm Tuyền - Lý Băng Băng trong giới giải trí thị phi. Sina từng nhận định: “Trong showbiz vẫn còn có một loại tình bạn tốt đẹp mang tên là Lý Băng Băng - Nhậm Tuyền". Năm ngoái, Lý Băng Băng cũng chia sẻ bài viết chúc mừng sinh nhật Nhậm Tuyền vào ngày 4.3. Cô hi vọng anh sẽ luôn làm được những điều mà mình yêu thích và tinh thần luôn lạc quan.

Cả hai từng nhiều lần đóng chung trên màn ảnh

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Tình bạn của Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền rất nổi tiếng tại showbiz Trung Quốc. Bộ đôi từng hợp tác trong các phim Tuổi trẻ hành động, Nhất cước định giang sơn, Thời niên thiếu Bao Thanh ThiênNgoài đời, họ cũng từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò, nhưng đôi bên đều ra sức phủ nhận và khẳng định không hề có cảm giác yêu đương với nhau.
Hiện Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền vẫn chưa lập gia đình. Về mặt sự nghiệp, Lý Băng Băng vẫn là minh tinh hàng đầu làng phim ảnh Hoa ngữ và còn “Mỹ tiến” với các phim Vùng đất quỷ dữ 5, Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt, Cá mập siêu bạo chúa… Trong khi đó, Nhậm Tuyền đã từ bỏ nghiệp diễn xuất và chuyển sang kinh doanh. Tính đến năm 2020, anh đã có trong tay 45 công ty. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.