Củng Lợi tay trong tay dạo phố cùng chồng ngoại quốc 71 tuổi

22/07/2020 16:25 GMT+7

Hôm 22.7, Sina đăng tải loạt ảnh mới nhất của vợ chồng Củng Lợi sau thời gian "im hơi lặng tiếng". Nữ diễn viên cùng ông xã cẩn thận đeo khẩu trang và tay trong tay dạo phố giữa mùa dịch.

Những khoảnh khắc tình tứ của Củng Lợi và ông xã Jean Michel Jarre được ghi lại trong một cuộc dạo chơi cách đây ít ngày. Theo truyền thông Hoa ngữ, cả hai đang sống ở Pháp, quê hương nam nghệ sĩ 71 tuổi. Sau khi về chung nhà, minh tinh sinh năm 1965 đang tận hưởng cuộc sống yên ả, hạnh phúc bên bậc thầy âm nhạc điện tử U.80 dù không có con cái. 

Sao phim Bá vương biệt cơ diện áo trắng cùng quần short jean và giày bệt đơn giản kết hợp với kính râm bản to. Minh tinh được người hâm mộ xứ Trung nhận xét có làn da trắng trẻo hơn trước sau thời gian ngồi nhà cách ly phòng tránh Covid-19

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Trong khi đó, Jean Michel Jarre trông phong độ hơn tuổi thực nhờ ngoại hình cao ráo, tác phong nhanh nhẹn và gu ăn mặc phóng khoáng, trẻ trung

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Cặp sao cẩn thận đeo khẩu trang khi ra chốn đông người và không ngại thể hiện tình cảm mặn nồng bằng cách nắm chặt tay nhau sải bước giữa phố

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Đây là loạt ảnh đời thường hiếm hoi của vợ chồng Củng Lợi - Jean Michel Jarre kể từ khi họ công khai mối quan hệ. Sau khi về chung nhà, cặp đôi khá kín tiếng đời tư. Người hâm mộ cũng chỉ thỉnh thoảng thấy mỹ nhân phim Cao lương đỏ và ông xã ngoại quốc sánh bước bên nhau tại một vài sự kiện lớn.

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Tháng 5.2019, nhạc sĩ Jean Michel Jarre và nữ diễn viên Củng Lợi thu hút sự chú ý từ truyền thông Hoa ngữ lẫn quốc tế khi xuất hiện tình tứ tại Liên hoan phim Cannes ở Pháp. Cũng nhân sự kiện này, báo chí Hoa ngữ tiết lộ minh tinh xứ Trung đã bí mật kết hôn với bạn trai ngoại quốc từ cuối năm 2018 sau khi cả hai hẹn hò được khoảng một năm. Thời điểm đó, thông tin sao phim Đèn lồng đỏ treo cao tái hôn sau gần 10 năm chia tay doanh nhân Hoàng Hòa Tường được dư luận bàn tán sôi nổi.
Củng Lợi là một trong những minh tinh huyền thoại của màn ảnh Hoa ngữ lẫn quốc tế. Cô từng được biết đến với những tác phẩm điện ảnh kinh điển như: Hồi ức của một Geisha, Đèn lồng đỏ treo cao, Cao lương đỏ, Bá vương biệt cơ, Hoàng Kim giáp… Nữ diễn viên cũng góp mặt trong bộ phim Hoa Mộc Lan của Disney. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất được đánh giá cao, Củng Lợi từng tốn không ít giấy mực của báo giới bởi mối tình ồn ào với đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Sau khi chia tay nhà làm phim tài danh, nữ diễn viên kết hôn với doanh nhân người Singapore Hoàng Hòa Tường vào năm 1996 rồi chính thức ly hôn hồi 2010.

Jean Michel Jarre từng ca ngợi Củng Lợi là hiện thân cho sự độc lập của phụ nữ hiện đại

ẢNH: REUTERS

Jean Michel Jarre - ông xã hiện tại của Củng Lợi, được biết đến là một nhạc sĩ điện tử nổi tiếng người Pháp. Tuy đã ngoài 70, nam nghệ sĩ vẫn được công chúng ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài phong độ, trẻ trung so với tuổi thực nhờ chăm luyện tập thể thao. Ông từng trải qua ba cuộc hôn nhân trước khi kết hôn với minh tinh Hoa ngữ. Jean Michel Jarre được mô tả là một người tài năng, lịch thiệp và biết cách chăm sóc, tôn trọng bạn đời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.