Dân mạng bức xúc, yêu cầu Jack giải nghệ sau loạt ồn ào đời tư

11/08/2021 20:18 GMT+7

Trên mạng xã hội , nhiều người tỏ thái độ bức xúc khi theo dõi ồn ào của Jack (Trịnh Trần Phương Tuấn). Thậm chí, có không ít ý kiến đòi tẩy chay giọng ca sinh năm 1997 vì scandal này.

Những ngày qua, vụ ồn ào của Jack và hot girl Thiên An vẫn đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Sau thời gian im lặng, nam ca sĩ chính thức lên tiếng về mối quan hệ với nữ chính Sóng gió trên trang cá nhân. “Xin lỗi những ai liên quan đến câu chuyện đời tư của Jack, quý khách hàng, đối tác, công ty và fandom của mình đã bị ảnh hưởng liên đới trong vấn đề này. Đây là việc cá nhân Jack, nên rất mong cuộc sống, quyền riêng tư của những người không liên quan sẽ không bị ảnh hưởng”, anh viết.
Nhiều người tỏ thái độ bức xúc và liên tục chỉ trích khi theo dõi những ồn ào đời tư của Jack. Trong đó, đa phần ý kiến cho rằng nam ca sĩ nên giải nghệ và kêu gọi mọi người tẩy chay giọng ca Là một thằng con trai. Một tài khoản bình luận: “Vậy mà nhiều người còn bênh được cũng hay. Việt Nam mình nên "phong sát" luôn thì may ra giới showbiz mới sạch được". Người xem khác bày tỏ quan điểm: “Không chấp nhận được. Từ giờ chương trình nào có cậu này thì mình không xem". Một tài khoản gay gắt: “Đã đến lúc cần mạnh tay xử lý để không làm gương xấu cho thế hệ trẻ. Càng làm người nổi tiếng càng phải biết giữ mình”. 

Dù đã lên tiếng về scandal với hot girl Thiên An nhưng làn sóng chỉ trích và tẩy chay ca sĩ sinh năm 1997 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại

Ảnh: FBNV/Chụp màn hình

Một người xem tỏ thái độ: “Chỉ cần khán giả tẩy chay mạnh tay thì sự nghiệp tự khắc đi xuống thôi. Còn nếu bảo tẩy chay nhưng nhạc ra vẫn nghe, tham gia các chương trình vẫn xem, đóng quảng cáo vẫn mua thì đương nhiên vẫn nhởn nhơ trong showbiz tiếp như chơi". Người xem khác nêu quan điểm: “Hi vọng lần này khán giả Việt tẩy chay triệt để, để mấy nghệ sĩ không nhởn nhơ coi thường khán giả". “Bạn có biết hành động của idol có sức ảnh hưởng vô cùng lớn tới fan không? Nếu bỏ qua vụ Jack thì không biết giới trẻ sau này đạo đức nó thành ra thế nào. Jack bị tẩy chay là đúng", một cư dân mạng bình luận.
Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng mong khán giả quyết liệt hơn đối với Jack để có thể “thanh lọc" giới showbiz. Một tài khoản nêu ý kiến: “Tôi đồng ý với việc loại bỏ những nghệ sĩ nhân phẩm kém. Tôi không ghét bỏ Jack hay bất cứ ai, và ai cũng có sai lầm nhưng riêng về nghệ sĩ nói chung và Jack nói riêng, nhất là Jack có quá nhiều fan nhỏ tuổi sẽ bắt chước và coi đó là đạo lý, người ta làm được mình làm được”. Tài khoản khác nêu quan điểm: “Nghệ sĩ nào mà lộn xộn, dính đến lùm xùm thì nên cấm hoạt động vĩnh viễn, làm sạch nghệ thuật nước nhà. Cho dù là nghệ sĩ chỉ 18 tuổi cũng phải trưởng thành, đừng lấy tuổi còn nhỏ ra mà ngụy biện cho thói xấu của mình. Được như vậy hãy nhận mình là nghệ sĩ, không thì thôi".

MC Phương Mai gây tranh cãi khi bàn chuyện nuôi con 5 triệu đồng mỗi tháng

Hiện tại, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện các hội nhóm anti Jack. Điều đó cho thấy thái độ gay gắt của mọi người về những ồn ào liên quan đến giọng ca Sóng gió thời gian qua. Bên cạnh việc kêu gọi tẩy chay Jack trên mạng xã hội, một số cư dân mạng còn kêu gọi tẩy chay vào các nhãn hàng mà giọng ca sinh năm 1997 làm đại diện thương hiệu và các chương trình anh tham gia.
Trước đó, đạo diễn Bảo Nhân cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này. Anh viết: “Tôi nghĩ không có chế tài vì em ấy chỉ sai về phẩm chất chứ không sai về luật. Cũng nên bị loại trừ ra khỏi nền nghệ thuật để tránh bị đánh đồng giới nghệ sĩ đều như vậy. Nhất là khi bạn này còn trẻ và nhiều fan nhỏ tuổi theo dõi, sẽ ảnh hưởng đến tư duy và nhân cách của các em nhỏ". Trao đổi với Thanh Niên, đạo diễn Gái già lắm chiêu cho biết dòng chia sẻ trên là quan điểm của anh về vụ việc.
Trên trang cá nhân Hoa hậu Phương Lê cũng bức xúc về sự việc: "Đúng là có tài nhưng vô đạo đức, nên tẩy chay... Các nhãn hàng hãy hủy hợp đồng và từ nay không mời hát nữa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.