Dân mạng thích thú với khoảnh khắc rạng rỡ của ca sĩ Phương Loan sau biến cố

25/02/2021 17:12 GMT+7

Ca sĩ Phương Loan có dịp gặp gỡ Trizzie Phương Trinh. Cả hai cùng thực hiện một clip ngắn khiến khán giả thích thú.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Trizzie Phương Trinh gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hội ngộ giữa cô và ca sĩ Phương Loan. Trong video, bà xã Chí Tài gây chú ý bởi vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung. Cô hài hước làm biểu cảm đáng yêu trước ống kính kèm theo câu nói: “Xin chào, Bé Heo nè, Bé Heo nè”. Về phía Trizzie Phương Trinh, cô cũng làm hành động tương tự... Sau đó, hai nghệ sĩ vui vẻ vẫy tay chào khán giả.
Đăng tải đoạn clip ngắn này trên trang cá nhân, vợ cũ Bằng Kiều viết: “Hôm nay thử bắt chước nhí nhảnh như chị Phương Loan xem nó như thế nào. Hình như không hợp lắm phải không nè, mắc cười quá đi". Đoạn video nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Biểu cảm đáng yêu cùng sự thân thiết của hai nghệ sĩ được mọi người khen ngợi. Đặc biệt, thần sắc của ca sĩ Phương Loan sau biến cố mất người thân được chú ý hơn cả. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đã vực lại tinh thần, vui vẻ hơn và thoải mái khi trò chuyện với đồng nghiệp.

Ca sĩ Phương Loan rạng rỡ khi chụp ảnh cùng vợ cũ Bằng Kiều

Ảnh: FBNV

Một tài khoản bình luận: “Say hai cô mà giờ chưa tỉnh nổi nè, sao mà dễ thương quá trời. Hai cô kết hợp làm vlog được đấy, vừa hài hước vừa xinh đẹp". Người xem khác chia sẻ: “Em thấy clip này dễ thương mà chị. Phụ nữ có lúc cũng nên nũng nịu đáng yêu vậy chứ". Một cư dân mạng bình luận: “Rất vui khi thấy chị Bé Heo cười. Chúc hai chị luôn vui khỏe và vạn sự bình an". “Vui khi thấy chị Phương Loan đã phần nào vực lại tinh thần. Mong chị luôn giữ sức khỏe”, người xem khác nhắn nhủ.
Trước đó, ca sĩ Phương Loan góp mặt trong dự án âm nhạc của trung tâm Thúy Nga. Bà xã nghệ sĩ Chí Tài tâm sự về cuộc sống của mình: “Tuy Bé Heo mất đi anh Tài nhưng tôi được sự yêu thương của mọi người như Hoài Linh, Việt Hương, Hoài Tâm, Hoài Phương, chị Thủy, Don Hồ... gọi hỏi thăm tôi mỗi ngày. Tôi hạnh phúc khi được mọi sự thương yêu của mọi người". Đồng thời, ca sĩ Phương Loan cũng có những lời nhắn nhủ đầy tình cảm đến với cố nghệ sĩ Chí Tài. Cô bộc bạch: “Mùa xuân năm nay đến, không có anh, nhưng em có rất nhiều người lo lắng. Ở trên đó, anh an tâm và ngủ yên nha. Bé Heo yêu anh mãi".

Gia đình Chí Tài gửi 83.000 USD sau đám tang cho Hoài Linh làm từ thiện

Liên quan đến nghệ sĩ Chí Tài, mới đây, ông Chí Thiện (anh trai nam nghệ sĩ) cho biết số tiền phúng điếu trong tang lễ của diễn viên Dạ cổ hoài lang tại Mỹ là 83.000 USD (gần 2 tỉ đồng) sẽ được chuyển cho Hoài Linh để thực hiện tâm nguyện của cố diễn viên. "Nghệ sĩ Hoài Linh sẽ thay mặt gia đình chúng tôi để thực hiện các công việc từ thiện tại Việt Nam qua số tiền đóng góp của quý vị", Chí Thiện cho hay. Cuối bài viết, anh trai diễn viên sinh năm 1958 khẳng định sẽ tường trình, tổng kết với khán giả sau khi công việc từ thiện được thực hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.